Hậu vệ Indonesia khẳng định tham vọng lớn trước Trung Quốc và Bahrain

Thứ ba, 17/09/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Sandy Walsh đặt ra mục tiêu có được 6 điểm ở 2 trận đấu tới tại vòng loại 3 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, ĐT Indonesia đã gây bất ngờ khi lần lượt cầm hoà Ả Rập Xê Út và Australia tại vòng loại 3 World Cup. Những kết quả tốt này sẽ giúp đoàn quân HLV Shin Tae Yong thêm tự tin để bước vào trận đấu với Bahrain và Trung Quốc vào tháng 10 tới. 

Hậu vệ nhập tịch Sandy Walsh đã nhắc nhở các đồng đội cần phải khiêm tốn nhưng cũng tự tin đặt ra mục tiêu thắng cả Bahrain lẫn Trung Quốc. 

"2 trận hoà vừa qua là nỗ lực của cả đội và tôi hài lòng với màn trình diễn của mình cũng đã giúp ích phần nào cho đội. ĐT Indonesia đang rất vững chắc, ổn định, những cầu thủ mới đến có vị trí trong đội và thể hiện rất tốt. Tuy vậy, chặng đường vẫn còn dài và chúng tôi đang phải cạnh tranh với các quốc gia đã quen chơi ở World Cup. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Điều đó là bình thường. Đặc biệt là với các đối thủ cao hơn chúng tôi hàng trăm bậc trong bảng xếp hạng FIFA.

Về Trung Quốc và Bahrain, tôi nghĩ ĐT Indonesia có thể giành chiến thắng trước họ và đạt được 6 điểm tuyệt đối, đó là tham vọng của chúng tôi. Nhưng tất cả cần phải khiêm tốn vì ĐT Indonesia mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm. Đừng nghĩ rằng việc chơi với Bahrain và Trung Quốc sẽ dễ dàng, vì Ả Rập Xê Út cũng gặp khó khăn khi đối đầu với Trung Quốc", Sandy Walsh chia sẻ. 

gpzpvshawaak3wv-1726559842.jpg
Sandy Walsh muốn thắng Trung Quốc và Bahrain ở 2 trận đấu tới. (Ảnh: X)

Sandy Walsh xuất phát chính ở cả 2 trận đấu với Ả Rập Xê Út và Australia vừa qua. Cá nhân hậu vệ này chơi chắc chắn và cũng đóng góp một bàn thắng vào lưới Ả Rập Xê Út. 

Về ĐT Indonesia, dù được đánh giá yếu nhất bảng nhưng họ vẫn đặt ra mục tiêu đứng ở vị trí thứ 3 hoặc 4. Mục tiêu này là hoàn toàn có cơ sở bởi ĐT Indonesia hiện tại sở hữu rất nhiều gương mặt nhập tịch chất lượng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm