CĐV choáng váng về tuyên bố của Zlatan Ibrahimovic

Thứ ba, 12/03/2024 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic mới đây đã có một phát biểu khá sốc về mối quan hệ giữa bóng đá với bản thân anh.

Người hâm mộ trên khắp thế giới chắc hẳn sẽ chẳng còn lạ gì với cái tên Zlatan Ibrahimovic , tiền đạo huyền thoại của bóng đá Thụy Điển, cầu thủ có sự nghiệp huy hoàng khi khoác áo rất nhiều câu lạc bộ khổng lồ của bóng đá châu Âu, điển hình như AC Milan hay Man United.

Ibrahimovic nổi tiếng không chỉ bởi tài năng và trình độ xuất chúng, mà anh còn được cổ động viên biết đến là một người "lắm tài nhiều tật", cùng với đó là những phát ngôn luôn gây được sự chú ý lớn.

Mới đây, Football Talk đã đăng tải một lời khẳng định của Ibrahimovic, câu nói tạo "viral" và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm lúc này.

Zlatan Ibrahimovic: "Tôi đã giành được hơn 30 danh hiệu. Tôi đã ghi được hơn 500 bàn thắng. Tôi là vua của các vị vua. Tôi không nhớ bóng đá. Bóng đá nhớ tôi".

gidrcd-xuaaag7m-1710252587.jpg
Zlatan Ibrahimovic chụp ảnh cùng đài truyền hình nổi tiếng beIN SPORTS. Ảnh: beIN SPORTS.

Khẳng định đanh thép và đầy kiêu hãnh của cựu tiền đạo AC Milan đã ngay lập tức gây sốt trên khắp các nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter), cùng nhiều bàn luận trái chiều của người hâm mộ.

Đáng chú ý như: "Thật là một huyền thoại", "Chúng tôi nhớ anh ấy", "Rude Boy có bao nhiêu Champions League nhỉ?",...

screenshot-5-1710252604.jpg
 

"Chúa là vua của KING", "Có thể ngửi thấy bữa tối chủ nhật từ thứ tư", "Anh ta nghĩ mình là Zlatan",...

"Ronaldo và Messi nên thua Rude Boy mỗi khi họ ăn mừng",...

Có thể thấy, ngoài những bình luận gợi nhớ đến Ibra, có rất nhiều bình luận chủ yếu theo hướng trêu đùa huyền thoại người Thụy Điển. 

Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic đang làm việc tại câu lạc bộ cũ AC Milan trong một vai trò hoàn toàn mới trong bộ máy điều hành của đội bóng Serie A. Công việc được Ibra nhận định là thử thách lớn đối với riêng anh, không chỉ bởi trách nhiệm mà còn là đối với tình cảm của các cổ động viên Milan đã luôn ở bên anh suốt sự nghiệp thi đấu bóng đá.

Những bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic tại câu lạc bộ. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm