Chuyên gia xác nhận gian lận lặp đi lặp lại của các sao Premier League

Thứ tư, 07/02/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia dinh dưỡng của Anthony Joshua đã tiết lộ món ăn gian lận yêu thích mỗi tháng của các cầu thủ tại Premier League là gì.

Món ăn gian lận yêu thích mỗi tháng một lần của các cầu thủ bóng đá Premier League đã được tiết lộ bởi chuyên gia dinh dưỡng của Anthony Joshua, Wesley Cannonier.

Không có gì ngạc nhiên khi các vận động viên ưu tú trên khắp thế giới phải tuân thủ các chế độ dinh dưỡng cẩn thận và cá nhân hóa để đạt được những thành tích tốt nhất.

Nhưng đi kèm với sự nghiêm ngặt đó là cám dỗ phá vỡ kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt. Cũng giống như những người bình thường, một số ngôi sao thể thao chuyên nghiệp không thể cưỡng lại việc ăn một bữa ăn gian lận hoặc một ngày ăn gian, mặc dù họ thường chỉ ăn chúng mỗi tháng một lần.

Nói chuyện với Wren Kitchens, Cannonier giải thích về chế độ ăn uống thông thường của một số cầu thủ bóng đá hàng đầu mà ông làm việc cùng: “Thông thường, đối với các cầu thủ bóng đá, bữa sáng sẽ có carbs từ khoai lang và quinoa. Giữa các buổi tập, họ thường có thể ăn một số đồ ăn nhẹ như các sản phẩm từ sữa hoặc protein lắc với sữa chua và mật ong".

1-hot-chicken-wings-in-a-basket-1707274965.jpg
Cánh gà là món gian lận được các ngôi sao tại Premier League thích nhất. Ảnh: Daily Star.

“Đối với bữa trưa, sẽ là món gì đó giống như mì ống nguyên hạt với sốt pesto và các loại hạt, để bổ sung thêm nhiên liệu cho cơ thể, kết hợp với protein nạc như cá hồi để cân bằng lượng macro cho đến khi về nhà. Đối với bữa tối, họ sẽ có ánh sáng để hỗ trợ phục hồi và cung cấp lượng carbs cần thiết trước khi đi ngủ".

1-pile-of-delicious-chocolate-brownies-1707274980.jpg
Bánh hạnh nhân socola cũng nằm trong danh sách này. Ảnh: Daily Star.

Với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt mà những ngôi sao đó phải tuân thủ, người chơi hiếm khi có thể tận hưởng khi ngày gian lận, tiết lộ món ăn mỗi tháng một lần mà họ làm, Cannonier tiếp tục: “Một số người chơi thích ăn cánh gà nhưng chỉ có xu hướng thích ăn cánh gà, làm chúng mỗi tháng một lần, nhưng tránh thêm khoai tây chiên vào.Mac và Cheese rất phổ biến nhưng món này nặng và chứa nhiều chất béo nên tùy thuộc vào thứ họ muốn".

“Đối với một món ngọt, có thể dùng bánh hạnh nhân tráng miệng, nhưng không phải bánh hạnh nhân truyền thống. Bánh hạnh nhân không nướng là loại có bột ca cao, dầu dừa, các loại hạt. Bạn trộn nó xuống, nhưng bạn vẫn có thể hâm nóng nó để có độ dẻo và hương vị của một chiếc bánh hạnh nhân”.

Jurgen Klopp nói về Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm