Chuyển nhượng MU 4/2: De Gea quay lại MU, Zidane thay Ten Hag?

Nhật Dương
Chủ nhật, 04/02/2024 13:16 PM (GMT+7)
A A+

David De Gea trên đường trở lại Man United và Zinedine Zidane sáng cửa thay Erik Ten Hag sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU 4/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/2

De Gea trở lại

Theo các báo cáo từ địa phương, Man Utd đang ở rất gần 1 thỏa thuận để đưa David De Gea trở lại Old Trafford.

Ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe được cho là rất muốn có sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha, anh sẽ là thủ môn thứ 2 của MU với nhiệm vụ gia tăng sức ép lên vị trí số 1 của Andre Onana, người đã và đang chơi không tốt từ khi đến câu lạc bộ hè 2023 vừa qua.

Zidane thay Ten Hag

mu-chon-zidane-neu-sa-thai-erik-ten-hag-442-1707027247.jpg
HLV Zidane rất sáng cửa để trở lại công việc với Man Utd. Ảnh: Internet.

Báo chí Pháp đưa tin rằng huấn luyện viên Zinedine Zidane đang học tiếng Anh với một lộ trình nhanh chóng, dù chưa có liên hệ nào được công bố nhưng người ta tin rằng việc Zidane học tiếng Anh là bởi ông đang chuẩn bị cho màn trở lại hoàn hảo với vị trí tại Man United.

Bên cạnh đó, Sir Jim Ratcliffe sở hữu 1 câu lạc bộ tại Ligue 1 đó là NICE, Get Football tin rằng Zidane hoàn toàn có thể làm việc tại Pháp trước khi chính thức đến xứ Sương mù đảm nhận công việc của mình.

Giorgio Scalvini

Man United không ngại làm ăn với Atalanta trong nhiều năm qua và mang lại nhiều kết quả khác nhau. Sau Rasmus Hojlund có thể là Scalvini. Trung vệ này mới bước sang tuổi 20 vào tháng 12, nhưng đã đá chính thường xuyên ở Serie A và được đánh giá rất cao lúc này.

Jarrad Branthwaite

Trung vệ trẻ của Everton cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của MU tại kỳ chuyển nhượng tới với những màn trình diễn tuyệt vời cho đến lúc này của mùa giải, được biết tuyển thủ U21 Anh có giá khoảng 45 triệu Bảng.

Joao Neves

Tại Bồ Đào Nha, người ta thấy các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của Benfica, đây là ngôi sao được đội chủ sân Old Trafford chú ý từ rất lâu sau gợi ý của Bruno Fernandes.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT).
Xem thêm