Mbappe 'chốt' ở lại PSG, lộ diện người tác động chính khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ ba, 22/08/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe đang có diễn biến bất ngờ, sau khi các bên ngồi vào bàn đàm phán.

Nghe nội dung bài viết

Đầu hè, Kylian Mbappe đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG, và suốt một thời gian dài quyết định của tiền đạo người Pháp vẫn giữ nguyên như vậy, cho tới cuộc nói chuyện gần nhất với ban lãnh đạo đội bóng.

Mới đây, sau khi Neymar chính thức chuyển tới Ả Rập khoác áo Al Hilal, gần như ngay lập tức Mbappe được đền tiên trở lại danh sách đội 1 cùng với đó là có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng thủ đô tại vòng 2 Ligue 1 sau đó.

Ai cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu tích cực ở thương vụ này, và nhiều trang tin uy tín đều đã khẳng định tiền đạo 24 tuổi sẽ ở lại PSG mà không đi đâu hết trong hè 2023 này. Thậm chí, người ta còn tin rằng một bản hợp đồng mới có thể sẽ được ký vào ít ngày tới, khi mà đôi bên chốt xong những thỏa thuận cuối cùng.

Mbappe 'chốt' ở lại PSG, người tác động chính khiến tất cả ngỡ ngàng 316465
Mbappe sẽ ở lại PSG trong hè 2023 này. Ảnh: Internet.

Nhà báo Jerome Rothen, cây viết đáng tin cậy số 1 của RMC Sport vừa chia sẻ quan điểm của mình và khẳng định nhiều điều trong chuyên mục Rothen s"enflamme rằng: "PSG thật may mắn khi có một huấn luyện viên tuyệt vời như Luis Enrique. Ông ấy có ý tưởng và làm việc để phục vụ cho lý tưởng đó".

"Tôi tin rằng cuộc trò chuyện riêng giữa chủ tịch Nasser Al Khelaifi và Kylian Mbappe đã có những sự ấm áp và hài lòng của cả 2. Tuy nhiên, tôi cũng xin nói rằng tác động của Luis Enrique là thực sự lớn, ông ấy góp công không nhỏ với kết quả hiện tại".

"Ông ấy sẽ không cố chấp với những chuyện trong quá khứ, Enrique luôn khẳng định vị trí số 1 của Mbappe trong đội bóng mà ông ấy dẫn dắt, đó là một đặc ân lớn mà không phải một cầu thủ bóng đá nào cũng có cơ hội nhận lấy từ HLV trưởng của mình".

Như vậy, với những chia sẻ và khẳng định này, có thể thấy rằng dường như thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe đã đóng lại và chính thức kết thúc trong ít ngày tới, với việc tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục ở lại PSG và một bản hợp đồng mới đang được chuẩn bị.

Mbappe có bàn thắng đầu tiên mùa 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm