Ván bài cao tay, kết thúc khó tin cho tương lai của Mbappe tại PSG

Thứ năm, 17/08/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng mới với PSG, theo những diễn biến gần đây nhất.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng đình đám của Kylian Mbappe bỗng trở nên im ắng lạ thường trong những ngày gần đây, và cực kỳ ít thông tin liên quan.

Tuy nhiên, theo nhà báo Jonathan Johnson chia sẻ trong chuyên mục chuyển nhượng độc quyền CaughtOffside rằng đây hoàn toàn có thể là một tín hiệu cho thấy thương vụ này cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết.

Tiền đạo 24 tuổi sau khi gặp phải vô số những "đe dọa", "trừng phạt",.. tới từ ban lãnh đạo PSG và ông chủ tịch Nasser Al Khelaifi thì hiện tại "cuộc sống" của Mbappe tại sân Parc des Princes gần như đã hoàn toàn bình thường.

Bởi anh cũng đã được gọi trở lại và điền tên vào danh sách đội 1 của PSG ít ngày trước, sau khi bị gạch tên và không đăng ký thi đấu từ quyết định của Luis Enrique. 

Ván bài cao tay, kết thúc khó tin cho tương lai của Mbappe tại PSG 314711
Mbappe gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng mới với PSG. Ảnh: Internet.

Một lý do khác được cho là bởi rõ ràng 2 người đồng đội sát cánh trên hàng công của Paris là Leo Messi và Neymar đều đã chính thức chia tay đại diện thủ đô và tìm xong cho riêng mình một bến đỗ mới. Nghiễm nhiên, Mbappe sẽ trở thành ngôi sao sáng bậc nhất của đội bóng thời điểm này, và mọi spotlight hẳn sẽ chỉ còn để ý tới nhà vô địch thế giới năm 2018 nữa mà thôi.

Bên cạnh đó, Johnson cũng cho rằng Mbappe đã thể hiện quyền uy của mình sau khi hầu hết những cái tên không "hợp ý" với tiền đạo này đều đã lần lượt "cuốn gói" ra đi trong những ngày qua.

"Với việc Neymar rời Paris, Kylian Mbappe đã trở lại tập luyện ở PSG và tôi không nghĩ rằng thời điểm quan trọng của hai tin tức đáng chú ý đó có thể bị lãng quên đối với bất kỳ ai cả” Johnson nói.

“Ngoài Neymar, Leandro Paredes cũng đã đi, trong khi Marco Verratti vẫn có thể ra đi, và đó là 3 trong số những cầu thủ mà siêu sao người Pháp không hề ưu, thậm chí nghi ngờ về thái độ không hợp tác của họ trong quá khứ".

Như vậy, theo khẳng định mới nhất của một trong những nhà báo uy tín hàng đầu, việc Mbappe "cò cưa" mãi không dứt khoát và cả PSG cũng vậy chỉ là ván bài mà cả 2 cùng dẫn nhau chơi trong kỳ chuyển nhượng hè này, mà thực chất, bản hợp đồng mới nhiều khả năng đã soạn xong sẵn chỉ chờ ngày đẹp để ký.

Mbappe quay lại đội 1 PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm