Messi diện 'đôi cánh' Argentina trước thềm MLS 2024

Thứ tư, 21/02/2024 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã trình đôi giày adidas phiên bản mới nhất của mình trước thềm MLS 2024.

Gã khổng lồ thể thao của Đức là Adidas mới đây đã tung ra bộ sưu tập giày mới mang tên "X Crazyfast Messi Spark Gen10s" được lấy cảm hứng từ siêu sao Lionel Messi và đội tuyển Argentina nhân dịp kỷ niệm vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Có thể thấy, thiết kế của giày là sự kết hợp của màu xanh lam, trắng và vàng đúng với những màu chủ đạo trên trang phục của La Albiceleste. 

Trước thềm mùa giải MLS 2024, cầu thủ 36 tuổi này đã khoe "đôi cánh" mới của mình và khẳng định chúng mang lại cho anh một cảm giác tốt. Trong một bài đăng trên Instagram, Messi đã chia sẻ một số hình ảnh anh đi đôi giày adidas mới với chú thích: "Thứ luôn mang lại cảm giác dễ chịu... khởi đầu mùa giải mới với đôi giày mới của mình."

screenshot-8-1708513491.jpg
Đôi giày mới của Messi lấy cảm hứng từ chức vô địch World Cup 2022 của ĐT Argentina.

Được biết. El Pulga chính là đại sứ thương hiệu của Adidas. Chính vì thế, gã khổng lồ trong ngành thời trang thể thao này luôn tạo ra những thiết kế bắt mắt và độc đáo dựa trên niềm cảm hứng của cựu sao Barcelona. Điển hình, đôi giày Messi sử dụng trong trận chung kết World Cup 2022 là một phiên bản giới hạn và được săn đón rất nhiều trên thế giới.

Chủ nhân 8 danh hiệu Quả bóng vàng đã gặp rắc rối với chấn thương trong chuyến du đấu trước mùa giải của Inter Miami ở châu Á và có nhiều nghi ngờ về việc sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận mở màn mùa giải MLS của đội bóng bang Florida, nhưng huấn luyện viên Gerardo Martino xác nhận rằng cầu thủ người Argentina đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.

Đội bóng có biệt danh là The Herons sẽ đặt mục tiêu bắt đầu mùa giải mới một cách suôn sẻ khi tiếp đón Real Salt Lake trên sân nhà DRV PNK vào thứ 6 tới đây theo giờ Việt Nam. 

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử.Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm