Barca chính thức có hợp đồng mới với ngôi sao triển vọng bậc nhất

Thứ ba, 06/02/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Diego Kochen đã được Barca tưởng thưởng cho một hợp đồng mới tới năm 2028.

Diego Kochen đã nổi lên như một tài năng đầy triển vọng từ học viện La Masia nổi tiếng của Barcelona. Mới chỉ 17 tuổi, thần đồng sinh ra ở Mỹ đã lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Xavi Hernandez, thường xuyên được đưa vào kế hoạch của đội và thậm chí còn đồng hành cùng đội trong nhiều dịp sau khi Marc-Andre Ter Stegen vắng mặt vì phẫu thuật.

Trong một thông báo gần đây, Barcelona đã xác nhận gia hạn hợp đồng với Kochen, ràng buộc anh với câu lạc bộ cho đến năm 2028.

Bày tỏ sự vui mừng trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông của câu lạc bộ, Kochen bày tỏ lòng biết ơn và sự phấn khích của mình, Kochen nói: "Tôi rất vui và biết ơn câu lạc bộ đã gia hạn hợp đồng với tôi. Việc gia hạn và tiếp tục ở câu lạc bộ lớn này là ước mơ của bất kỳ đứa trẻ nào. Tôi không thể hạnh phúc hơn."

21-1707212744.jpg
Diego Kochen đã có hợp đồng mới với Barca (Nguồn: Internet)

Suy nghĩ về cam kết mới của mình với gã khổng lồ xứ Catalan, Kochen nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện khát vọng của mọi cầu thủ trẻ khi được khoác áo một câu lạc bộ danh giá như vậy. Anh bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ của cả câu lạc bộ và gia đình mình.

Nhìn trước trận đấu sắp tới của đội trẻ với Mainz 05 tại UEFA Youth League, Kochen thừa nhận sức mạnh của đối thủ đồng thời bày tỏ sự tự tin vào sự chuẩn bị và quyết tâm của đội mình.

Kochen nói: "Họ là một đối thủ mạnh và hung hãn. Giống như chúng tôi, họ muốn giành chiến thắng. Họ khao khát đi tiếp và bạn phải chuẩn bị cho điều đó. Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng khi được chơi trận đấu này. Sự thật đây là cơ hội tuyệt vời để thi đấu và tận hưởng vẻ đẹp của giải đấu này”.

Kochen mới chỉ 17 tuổi và đang ở giai đoạn phát triển sự nghiệp, tuy nhiên việc được đào tạo và thi đấu tại một trong những học viện bóng đá hàng đầu thế giới như La Masia của Barcelona chắc chắn sẽ giúp anh phát triển kỹ năng của mình một cách tốt nhất. Sẽ không bất ngờ nếu như Kochen là người thay thế Stegen đứng trước khung gỗ Barca trong tương lai.

Barca để thủng lưới sau 36s (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm