Haaland hay Mbappe? Sao Real Madrid chỉ thẳng cái tên muốn sát cánh tại Bernabeu

Thứ bảy, 10/02/2024 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Andriy Lunin đưa ra sự lựa chọn giữa Mbappe và Haaland, cả hai cầu thủ này đều đang có liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Andriy Lunin của Real Madrid đã đưa ra sự lựa chọn giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe. Cả hai cầu thủ này đều là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới và đang có mối liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Real Madrid.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi Real nhắm đến 2 cầu thủ này, tuy nhiên khi được hỏi về sự lựa chọn của mình trong một cuộc hỏi đáp nhanh, thủ môn Lunin không hề e ngại khi phải đưa ra sự lựa chọn.

Thủ môn số 1 hiện tại của Kền kền trắng đã nhắm đến ngôi sao người Na Uy của Manchester City thay vì lá bùa hộ mệnh của Pháp và Paris Saint-Germain. Lunin nói với El Chiringuito: "Là số chín, Erling Haaland."

2-1707551180.jpg
Haaland và Mbappe đang được Real nhắm đến để xây dựng Galacticos 3.0 (Nguồn: Internet)

Sự lựa chọn của Lunin dường như được định hướng bởi sự phù hợp của Haaland trong vai trò số 9 truyền thống, trái ngược với sự linh hoạt của Mbappe ở nhiều vị trí tấn công khác nhau. Nếu một trong hai siêu sao gia nhập Madrid, đó sẽ là một bản hợp đồng lịch sử tiếp theo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, củng cố thêm sức mạnh khi Real cũng đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu như Vinicius Junior và Jude Bellingham.

Mbappe luôn là ngôi sao được Real Madrid thèm khát, Mbappe được cho đã đưa ra lựa chọn rời PSG vào mùa hè. Điều đó đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ từ bỏ khoản tiền thưởng khổng lồ cho lòng trung thành trị giá 80 triệu Euro. PSG xác định những người thay thế tiềm năng cho Mbappe, bao gồm Marcus Rashford, Victor Osimhen và Benjamin Sesko, khi họ chuẩn bị cho khả năng anh ra đi vào mùa hè này.

Trước mắt, Mbappe vẫn cam kết với đội bóng Pháp và quyết tâm cùng họ giành được nhiều danh hiệu nhất có thể vào cuối mùa giải. Đặc biệt là việc hướng đến chức vô địch tại Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Về phía Haaland, sẽ chẳng có gì chắc chắn rằng Man City có thể giữ chân được tiền đạo số 1 của mình. Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đã gửi tối hậu thư đến Real Madrid rằng: "Hãy gọi cho Man City và hỏi." Sẽ thật thú vị để xem những gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 sắp tới.

Mbappe thi đấu xuất sắc trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm