Đội bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình ra nước ngoài tập huấn

Nguyên Vũ
Thứ hai, 28/10/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Thái Thanh Tùng hiện đã có mặt tại Thái Lan để tập huấn chuyên môn, chuẩn bị cho giai đoạn II giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Nhằm chuẩn bị chuyên môn tốt nhất cho giai đoạn II giải bóng chuyền VĐQG 2024, toàn đội bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan, kéo dài đến ngày 2/11.

Lần trở lại xứ chùa Vàng này diễn ra sau một tháng kể từ khi đội bóng cố đô giành ngôi Á quân tại giải các CLB nữ Châu Á 2024 tại Nakhon Ratchasima. Đội hình LPB Ninh Bình tham gia chuyến tập huấn này có đầy đủ các nhân tố chủ chốt như Bích Tuyền, Nguyễn Trinh, Lê Thúy hay Warisara,...

Sắp tới, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng sẽ bước vào lượt đấu khó khăn với các đội Quảng Ninh, Hóa chất Đức Giang Lào Cai, VTV Bình Điền Long An và Binh chủng Thông tin. Trong số bốn đối thủ ở vòng này, Binh chủng Thông tin và VTV Bình Điền Long An là hai đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Đội bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình ra nước ngoài tập huấn 548374
Đội nữ LPB Ninh Bình sang Thái Lan tập huấn

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành vé dự giải các CLB nữ thế giới 2025, giờ đây LPB Ninh Bình sẽ dồn toàn lực cho chiến dịch bảo vệ ngôi hậu tại giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang 2024.

Hiện tại, LPB Ninh Bình đứng ở vị trí thứ 3 với 10 điểm ( 3 thắng - 1 thua). Khoảng cách của đội bóng cố đô với hai đội xếp trên lần lượt là 1 và 2 điểm. Họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 4 là XMLS Thanh Hóa 1 điểm.

Kết quả thi đấu ở vòng này sẽ quyết định rất nhiều đến cục diện của vòng bán kết, với việc thể thức thi đấu của giải VĐQG năm nay đã thay đổi.Sau khi kết thúc giai đoạn II, 4 đội dẫn đầu sẽ tiếp tục thi đấu bán kết, trong khi 4 đội đứng cuối bảng sẽ thi đấu play-off tranh vé trụ hạng.

Giai đoạn II và Vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/11 đến ngày 17/11 tại Lào Cai.

Xem thêm