HLV Phạm Văn Long thẳng thắn: 'Hóa chất Đức Giang thi đấu chưa tốt'

Nguyên Vũ
Thứ hai, 28/10/2024 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của Hóa chất Đức Giang Lào Cai đã thẳng thắn nhìn nhận về cơ hội của đội bóng tại giai đoạn II giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Trước thềm giai đoạn II giải VĐQG 2024, CLB Hóa chất Đức Giang Lào Cai đã chiêu mộ thành công ngôi sao bóng chuyền Châu Phi - Sharon Chepchumba Kiprono. Với sự góp mặt của một cầu thủ giàu sức mạnh và kinh nghiệm thi đấu, ông bầu Đào Hữu Huyền cho thấy quyết tâm phá "dớp" về nhì đã đeo bám đội bóng của ông trong nhiều năm qua.

Thực tế, thành tích thi đấu tại đấu trường quốc nội của đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao. Họ luôn nằm trong nhóm dẫn đầu và có bốn mùa giải liên tiếp (từ năm 2020 đến 2023) lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên, vận may là thứ luôn ngoảnh mặt đi với những nỗ lực của tập thể đội bóng Hóa chất Đức Giang.

Nói về tình hình sau khi kết thúc lượt đấu đầu tiên, HLV Phạm Văn Long thừa nhận đội bóng của ông thi đấu chưa tốt. Điều này một phần đến từ sự xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo khi Hóa chất Đức Giang Lào Cai quyết định chia tay HLV người Thái Lan Wannachote Padejsuk do thành tích thi đấu không như kỳ vọng. Họ hiện đang đứng thứ 5, thành tích 2 thắng - 2 thua.

HLV Phạm Văn Long thẳng thắn: 'Hóa chất Đức Giang thi đấu chưa tốt' 548507
HLV Phạm Văn Long bắt đầu dẫn dắt HCĐG Lào Cai từ Cúp Hùng Vương hồi tháng 4 năm nay

Ông Long cho biết toàn đội sẽ phải thi đấu chắt chiu, trên tinh thần trận đấu nào cũng là trận chung kết. Mục tiêu đặt ra là lọt vào top 4 đội dẫn đầu để có vé vào bán kết.

Lúc này, đội xếp thứ 4 - XMLS Thanh Hóa chỉ hơn Hóa chất Đức Giang Lào Cai số điểm của một trận thắng. Thầy trò HLV Phạm Văn Long sẽ lần lượt gặp các đối thủ Binh chủng Thông tin, LPB Ninh Bình, Hà Nội và VietinBank ở giai đoạn II. Một lịch thi đấu tương đối nặng, với hai trong số các đối thủ của họ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trong khi đó, đội nữ Thanh Hóa chỉ phải gặp Geleximco Thái Bình, VietinBank và Hà Nội. Việc chỉ phải thi đấu ba trận ở vòng này giúp các cầu thủ đội bóng xứ Thanh có nhiều thời gian chuẩn bị hơn trong cuộc đua đường dài đến danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Xem thêm