Binh chủng Thông tin thắng dễ trận mở màn Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024

Thứ ba, 27/02/2024 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đọ sức giữa Binh chủng Thông tin và XMLS Thanh Hóa tại trận mở màn Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 khép lại với chiến thắng nhẹ nhàng thuộc về đội bóng áo lính.

SET 1: Binh chủng Thông Tin thắng 25-16 XMLS Thanh Hóa

Đoàn quân HLV Phạm Minh Dũng tỏ rõ sự thận trọng trong trận đấu mở màn Cúp Hoa Lư 2024. Trong khi đó, các cầu thủ Thanh Hóa cho thấy ý đồ áp đặt thế trận bằng những tình huống tấn công nhanh.

Chủ công Hoàng Thị Thảo của Thanh Hóa khiến hàng chắn của Thông tin gặp nhiều khó khăn. Những cú đập sau vạch 3m của cầu thủ áo số 10 mang về những điểm số quan trọng cho Thanh Hóa.

Tuy nhiên, đội bóng áo lính nhanh chóng lấy lại sự chủ động. Lần lượt Siriwan, Nguyệt Anh và Nguyễn Thị Phương ghi điểm liên tiếp cho Binh chủng Thông Tin, mang về chiến thắng trong set 1 với tỉ số 25-16.

SET 2: Binh chủng Thông Tin thắng 25-19 XMLS Thanh Hóa

Mặc dù có tên trong danh sách đăng ký, nhưng tân binh người Trung Quốc Cai Xiaoquing của Thanh Hóa không xuất hiện tại trận đấu này.

Chênh lệch về mặt lực lượng là điều dễ nhận thấy, khi Binh chủng Thông tin triển khai tấn công đa dạng với các mũi tấn công như Nguyệt Anh, Việt Hương hay Siriwan. Trong đó, bộ đôi phụ công Trần Việt Hương và Nguyễn Thị Phương có những tình huống bám chắn hiệu quả.

Thanh Hóa kiên cường bám đuổi. Đoàn Thị Xuân vào sân, kéo lại điểm số ở những pha dứt điểm ngoài biên. Tuy nhiên, mặt trận phòng ngự của Thanh Hóa bộc lộ nhiều điểm yếu và để đối thủ khai thác triệt để.

SET 3: Binh chủng Thông Tin thắng 25-19 XMLS Thanh Hóa

Với lợi thế dẫn trước an toàn, các học trò của HLV Phạm Minh Dũng thi đấu với tâm thế thoải mái. Binh chủng Thông tin dễ dàng xuyên phá hàng chắn "mỏng manh" của Thanh Thúy. Liên tiếp là những điểm số được ghi cho ngoại binh Siriwan và chủ công Nguyệt Anh.

Những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh cũng chỉ giúp họ duy trì thế bám đuổi với khoảng cách từ 3-4 điểm. Chung cuộc, Binh chủng Thông tin giành chiến 3-0 trước XMLS Thanh Hóa trong trận mở màn Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024.

Binh chủng Thông tin thắng dễ trận mở màn Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 412231
Dàn nội binh của Binh chủng Thông tin tỏa sáng, mang về chiến thắng mở màn tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024.

»Link xem Binh chủng Thông tin vs XMLS Thanh Hóa (Hiệp 1)

»Link xem Binh chủng Thông tin vs XMLS Thanh Hóa (Hiệp 2)

»Link xem Binh chủng Thông tin vs XMLS Thanh Hóa (Hiệp 3)

Trực tiếp bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin vs XMLS Thanh Hóa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 13h30, hôm nay ngày 27/2.
  • Giải đấu: Vòng bảng Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024

Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 là sự kiện mở màn của mùa giải bóng chuyền Việt Nam năm 2024 với sự góp mặt của 12 đội bóng hàng đầu ở hai nội dung nam/nữ của giải bóng chuyền VĐQG 2023. Giải đấu được tổ chức tại Ninh Bình từ ngày 27/2 đến ngày 3/3. 

Trận đấu mở màn cho Cúp Hoa Lư 2024 là cuộc đọ sức giữa Binh chủng Thông tin và XMLS Thanh Hóa. Đây là trận đấu mà Lâm Oanh và các đồng đội được đánh giá cao đối thủ cả về mặt phong độ lẫn lực lượng.

Ngoại binh người Thái Lan - Siriwan Deekaew sẽ đánh dấu màn ra mắt cho Binh chủng Thông tin. Cô cùng với huyền thoại bóng chuyền nữ xứ Chùa vàng Pleumjit Thinkaow chuyển tới thi đấu cho đội bóng áo lính theo bản hợp đồng cho mượn từ Supreme VC. Tuy nhiên, Binh chủng Thông tin sẽ chỉ sử dụng Siriwan tại Cúp Hoa Lư 2024.

Bên phía XMLS Thanh Hóa cũng có những sự bổ sung đáng chú ý về lực lượng. Đối chuyền Đoàn Thị Xuân và chuyền hai Lê Thị Ngọc Trâm cập bến đội bóng xứ Thanh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, mang đến những giải pháp mới trên mặt trận tấn công cho HLV Đỗ Văn Niên.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm