Chuyển nhượng MU 17/9: Man United gặp khó vụ Gomes, ưng ý Ousmane Dembele

Thứ ba, 17/09/2024 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong thương vụ Angel Gomes hay việc CLB đàm phán mua Dembele... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/9.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 17/9

Manchester United quan tâm đến tiền đạo mới

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Manchester United đang thể hiện "sự quan tâm lớn" đến tiền đạo Karim Adeyemi của Borussia Dortmund trước kỳ chuyển nhượng tháng 1. Đội bóng thành Manchester không phải là đội duy nhất theo đuổi cầu thủ này, với Newcastle và Liverpool cũng được cho là đang cạnh tranh để có được chữ ký của anh.

Hiện tại, MU chỉ có Rasmus Hojlund là tiền đạo chủ lực, sau khi họ ký hợp đồng với Joshua Zirkzee từ Bologna vào mùa hè này. Việc quan tâm đến Adeyemi cho thấy mong muốn của câu lạc bộ trong việc tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Chuyển nhượng MU 17/9: Man United gặp khó vụ Gomes, ưng ý Ousmane Dembele-528763
Karim Adeyemi là mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Anthony Martial sắp gia nhập câu lạc bộ mới

Anthony Martial - cựu tiền đạo của Manchester United, được cho là đã đạt được thỏa thuận bằng lời nói với AEK Athens. Đây là bước tiến quan trọng trong việc chuyển nhượng của anh sau khi rời Old Trafford vào đầu mùa hè này.

Sự ra đi của Martial đánh dấu kết thúc 9 năm gắn bó với Manchester United. Trong thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ, anh đã có 317 lần ra sân, ghi được 90 bàn thắng và thực hiện 47 pha kiến tạo, để lại dấu ấn đáng kể trong lòng người hâm mộ.

Manchester United nhắm đến Ousmane Dembele

Theo Football Transfers, Manchester United đã bắt đầu đàm phán với Paris Saint-Germain về việc chuyển nhượng Ousmane Dembele. Báo cáo cho biết Qủy đỏ đã liên hệ với đại diện của Dembele để thảo luận về khả năng chuyển đến Old Trafford vào năm sau.

Chuyển nhượng MU 17/9: Man United gặp khó vụ Gomes, ưng ý Ousmane Dembele-528762
MU đã thảo luận với PSG về khả năng mua Dembele.

Dembele gia nhập PSG từ Barcelona vào năm 2023 với giá 50 triệu euro. Cầu thủ 27 tuổi này được cho là sẵn sàng chuyển đến Premier League, và MU đang là ứng cử viên hàng đầu để có được chữ ký của anh.

Mikayil Faye từ chối Manchester United

Andy Bara - người đại diện của Mikayil Faye, tiết lộ rằng thân chủ của mình đã từ chối lời mời chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Lý do chính là Faye không tin rằng mình sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên tại Old Trafford.

Thay vào đó, trung vệ 20 tuổi này đã chọn gia nhập Rennes. Barcelona - câu lạc bộ cũ của Faye, đã đồng ý để anh ra đi với điều kiện có điều khoản mua lại trị giá 30 triệu euro trong hợp đồng với Rennes sau đó.

Gặp khó vụ Angel Gomes

Chuyển nhượng MU 17/9: Man United gặp khó vụ Gomes, ưng ý Ousmane Dembele-528764
Gomes thu hút sự chú ý của nhiều CLB, gây khó khăn cho MU.

Angel Gomes - cựu cầu thủ tốt nghiệp học viện Man United, đang trở thành mục tiêu của nhiều câu lạc bộ lớn khi anh bước vào năm cuối hợp đồng với Lille. Theo báo cáo từ Team Talk, cả Liverpool và Arsenal đều đã cử người theo dõi phong độ của anh trong các trận đấu gần đây.

Mới đây, Gomes đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Anh trong chiến thắng 2-0 trước Phần Lan. Với phong độ ấn tượng ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển, khả năng anh nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nghiêm túc vào tháng 1 là rất cao, trong khi MU cũng đang nỗ lực để đưa "đứa con" của mình trở lại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm