LIVE

Trực tiếp Man City 1-0 Southampton: Tìm thêm bàn thắng

Ngọc Thanh
Thứ bảy, 26/10/2024 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp bóng đá Man City vs Southampton) - Matheus Nunes (Manchester City) tạt bóng không chính xác từ quả phạt góc, quả tạt quá mạnh và bóng đi hết đường biên.

Trận đấu
Manchester City
73 '
1 - 0
26.10.2024 21:00
Southampton

Tường thuật Manchester City vs Southampton, 26/10/2024

60'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Adam Lallana đang rời sân và Joe Aribo (Southampton) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
57'
Adam Armstrong (Southampton) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.
56'
Adam Lallana (Southampton) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.
55'
Savinho (Manchester City) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
53'
Erling Haaland (Manchester City) có một cơ hội tốt khi anh ấy đón quả tạt từ biên, nhưng cú sút của anh từ trong vòng 5m50 lại hơi thiếu chính xác. Bóng đi chệch cột dọc bên trái chỉ một vài centimét.
51'
Adam Armstrong (Southampton) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào chính giữa mục tiêu, nhưng Santana De Moraes đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
50'
Erling Haaland (Manchester City) đón một đường căng ngang tại rìa vòng cấm và đánh đầu về phía bên phải khung thành, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã cản phá nỗ lực vừa rồi của anh.
50'
Phil Foden (Manchester City) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
49'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất. Manchester City có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
48'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Adam Armstrong (Southampton) là khá thô bạo và trọng tài Tony Harrington đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
47'
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Southampton đã ở vào thế việt vị.
46'
Không vào! Phil Foden (Manchester City) nhận bóng và lao như một mũi tên về phía khung thành trước khi tung một cú sút căng từ rìa vòng cấm, đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc bên phải chỉ một vài centimét!
46'
Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Russell Martin trao cơ hội cho Adam Armstrong và Tyler Dibling (Southampton) rời sân.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+2'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+1'
Cameron Archer (Southampton) tự tạo cho mình một cơ hội rất sáng và anh dứt điểm từ cự gần, đáng tiếc là cú sút vừa rồi đi trúng vào xà ngang!
45'
Sẽ có ít nhất 1 phút bù giờ.
45'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đã thi đấu tốt và bật lên cao nhất để đánh đầu phá bóng.
44'
Bóng đi ra ngoài sân và Manchester City giành được một quả phạt góc. Mateo Kovacic (Manchester City) tự tạo cơ hội cho mình và tung một cú sút căng như kẻ chỉ từ rìa vòng cấm. Bóng bay chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Aaron Ramsdale đã theo sát tình huống và bắt bóng dễ dàng.
43'
HLV Russell Martin có vẻ như đã nói quá nhiều và trọng tài Tony Harrington vừa tiến lại gần để rút cho ông một tấm thẻ vàng.
42'
Tony Harrington rút thẻ vàng cho Flynn Downes (Southampton) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
40'
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Josko Gvardiol (Manchester City) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.
39'
Phil Foden (Manchester City) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
38'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
37'
Bernardo Silva (Manchester City) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn. Bóng đi ra ngoài sân. Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
34'
Matheus Nunes (Manchester City) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
34'
Mateo Kovacic (Manchester City) thực hiện một pha chọc khe nhưng nó quá mạnh và thủ môn Aaron Ramsdale đã băng ra để cắt bóng.
32'
Phil Foden (Manchester City) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
32'
Manchester City có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa. Manchester City được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
32'
Josko Gvardiol (Manchester City) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Manchester City.
31'
Một đường chuyền bổng của Matheus Nunes (Manchester City) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
31'
Quả phạt góc của Phil Foden (Manchester City) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
30'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Manchester City không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi. Phạt góc. Manchester City sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
30'
Savinho (Manchester City) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân. Manchester City được hưởng một quả phạt góc.
30'
Savinho (Manchester City) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
28'
Savinho (Manchester City) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
26'
Tony Harrington có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Matheus Nunes (Manchester City).
24'
Mateo Kovacic (Manchester City) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
24'
Bernardo Silva (Manchester City) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
21'
Ryan Manning (Southampton) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
19'
Quả đá phạt tầm xa đã bị phung phí. Phil Foden (Manchester City) đã cố gắng thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bay ra ngoài sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Southampton sẽ có một quả phát bóng lên.
17'
Manchester City đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
15'
Bernardo Silva (Manchester City) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
14'
Phil Foden (Manchester City) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
13'
Savinho (Manchester City) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Manchester City tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
12'
Tony Harrington thổi phạt. Erling Haaland (Manchester City) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
11'
Matheus Nunes (Manchester City) tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nó đi chệch cột dọc bên phải một cách vô hại.
11'
Adam Lallana (Southampton) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.
9'
Savinho (Manchester City) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào giữa khung thành. Dù vậy, Aaron Ramsdale đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.
8'
Josko Gvardiol (Manchester City) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
5'
1 - 0
Matheus Nunes thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm. Erling Haaland (Manchester City) đón bóng và dứt điểm với một cú sút nhanh vào nóc lưới. Thủ môn đã không có cơ hội nào để cản phá! Tỉ số đã được thay đổi thành: 1:0.
4'
Một đường chuyền tinh tế mở ra cơ hội cho Ruben Dias (Manchester City) ở một vị trí trống trải. Anh chỉnh bóng và tung một cú sút xa mạnh như búa bổ vào giữa khung thành. Tuy vậy, thủ môn Aaron Ramsdale đã trình diễn một pha cứu thua kịch tính để hóa giải nỗ lực vừa rồi.
3'
Southampton đang trình diễn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời với những đường chuyền bóng gọn gàng.
2'
Manchester City hiện đang kiểm soát bóng nhiều hơn.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Manchester City sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Tony Harrington.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
6
Ake
Ake
33
Carson
Carson
19
Gundogan
Gundogan
87
McAtee
McAtee
75
O'Reilly
O'Reilly
18
Ortega
Ortega
5
Stones
Stones
7
Aribo
Aribo
9
Armstrong
Armstrong
14
Bree
Bree
22
Cornet
Cornet
1
McCarthy
McCarthy
32
Onuachu
Onuachu
16
Sugawara
Sugawara
20
Sulemana
Sulemana
26
Ugochukwu
Ugochukwu
Huấn luyện viên
Guardiola P.
Guardiola P.
Martin R.
Martin R.

1.56
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.12
56%
Kiểm soát bóng
44%
15
Số lần dứt điểm
2
6
Sút trúng đích
1
5
Dứt điểm ra ngoài
1
4
Sút bị chặn
0
6
Đá phạt
6
9
Phạt góc
0
1
Việt vị
2
10
Ném biên
6
1
Thủ môn Cứu thua
5
6
Phạm lỗi
6
0
Thẻ Vàng
3
368
Tổng số đường chuyền
297
339
Số đường chuyền hoàn thành
270
8
Chuyền thành công
0
5
Đánh chặn
5

Đội hình xuất phát Manchester City

Trực tiếp Man City vs Southampton, 21h00 hôm nay 26/10 547827
Thầy trò Pep hướng tới một chiến thắng để vươn lên ngôi đầu BXH Premier League.

Đội hình xuất phát Southampton 

Trực tiếp Man City vs Southampton, 21h00 hôm nay 26/10 547828
Southampton sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân nhà The Citizens.

Manchester City bước vào trận đấu với Southampton trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều thử thách. Sự vắng mặt của De Bruyne khiến khả năng tấn công của Man City suy giảm đáng kể. Họ thiếu đi một chân chuyền có thể tạo đột biến trong khu vực trung tâm. Thêm vào đó, việc Rodri nghỉ hết mùa cũng làm tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Premier League yếu đi rõ rệt. Rico Lewis được sử dụng như một giải pháp thay thế nhưng chàng trai trẻ này vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định.

Phong độ gần đây của The Citizens cũng không thực sự thuyết phục. Họ phải vất vả giành chiến thắng 2-1 trước Wolves với cả hai bàn thắng đến từ các hậu vệ. Trước đó, đội bóng của Pep Guardiola cũng chỉ có được 1 điểm trước Arsenal nhờ bàn thắng muộn của Stones. Đáng chú ý, Erling Haaland đang trải qua chuỗi 3 trận không ghi bàn tại Premier League - chuỗi trận tịt ngòi dài nhất kể từ khi anh đến Etihad. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy vừa lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague ở Champions League, cho thấy dấu hiệu hồi phục phong độ.

Về phía Southampton, đội bóng này đang trong giai đoạn khủng hoảng với chuỗi 3 thất bại liên tiếp. The Saints chỉ có được 1 điểm sau 8 trận đầu mùa. Điều đáng lo ngại là hàng thủ của họ đang gặp rất nhiều vấn đề, thể hiện qua trận thua Leicester 2-3 dù dẫn trước 2 bàn. Lực lượng của Southampton cũng bị ảnh hưởng khi Ryan Fraser phải nghỉ thi đấu do án treo giò, dù họ đón tin vui từ việc Will Smallbone đã bình phục chấn thương.

Với lợi thế sân nhà cùng động lực chiếm ngôi đầu bảng tạm thời (vượt qua Liverpool và Arsenal), Manchester City được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Southampton. Dù đang gặp một số khó khăn nhất định, đẳng cấp vượt trội cùng phong độ ổn định hơn của The Citizens nhiều khả năng sẽ giúp họ vượt qua đối thủ đang khủng hoảng cả về lối chơi lẫn tinh thần này.

Thông tin lực lượng Man City vs Southampton 

  • Man City: Kevin De Bruyne và Kyle Walker còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi Rodri, Oscar Bobb, Jack Grealish và Jeremy Doku sẽ vắng mặt.
  • Southampton: Ryan Fraser sẽ không thi đấu vì án treo giò, Yukinari Sugawara, Ross Stewart và Gavin Bazunu cũng vắng mặt.

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton 

  • Man City: Ederson; Lewis, Đá, Dias, Gvardiol; Kovacic; Saviho, Guendogan, Silva, Doku; Haaland.  
  • Southampton: Ramsdale; Sugawara, Harwood-Bellis, Bednarek, Walker-Peters; Dibling, Aribo, Downes, Fernandes, Manning; Archer.

Phong độ & lịch sử đối đầu Man City vs Southampton 

  • Phong độ Man City: Trong 5 trận gần nhất, Man City thắng 4, hòa 1; ghi được 12 bàn thắng, thủng lưới 4 bàn.
  • Phong độ Southampton: Trong 5 trận gần nhất, Southampton thua 4, hòa 1; ghi được 6 bàn thắng, thủng lưới 11 bàn.
  • Lịch sử đối đầu Man City vs Southampton: Trong 5 trận gần nhất, Man City có đến 3 chiến thắng, 2 thất bại; trong khi đó, Southampton có 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại.
Xem thêm