HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khẳng định tham vọng của VietinBank mùa giải VĐQG 2024

Công Thành
Thứ ba, 19/03/2024 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Sở hữu đội hình có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt hướng đến những mục tiêu lớn cho VietinBank ở mùa giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024.

Huấn luyện viên trưởng đội bóng chuyền nữ VietinBank (Ngân hàng Công Thương) - ông Nguyễn Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu của đội ở mùa giải vô địch quốc gia năm nay.

"Tôi đã đặt ra mục tiêu, khát vọng lớn cho toàn đội ở mùa giải năm nay. Ở vòng 1, chúng tôi hi vọng sẽ có được từ 1-2 chiến thắng. Đến vòng 2, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có mặt ở vòng play-off, dù điều này là vô cùng khó khăn.", HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chia sẻ với chúng tôi.

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam cũng đã có những lí giải cặn kẽ hơn về việc này:

"Đội hình VietinBank tham dự mùa giải năm nay gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, việc đặt mục tiêu cao giúp các em có thể nỗ lực hết mình để thực hiện khát vọng của bản thân, mới có thể trưởng thành nhanh được. Các em đều là những cầu thủ có trình độ chuyên môn nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, các em cần phải được va đập nhiều hơn".

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt khẳng định tham vọng của VietinBank mùa giải VĐQG 2024 425048
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt hoàn toàn có quyền tự hào về các học trò với chiến thắng trước LPBank Ninh Bình hôm nay

Dù không có quá nhiều siêu sao trong đội hình, VietinBank vẫn là đội bóng rất đáng xem với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lớp cầu thủ trẻ và những gương mặt kinh nghiệm, cùng sự xuất hiện của ngoại binh từng khoác áo đội tuyển quốc gia Trung Quốc - Jin Ye.

Ở hai trận đấu đầu tiên lần lượt trước VTV Bình Điền Long An và Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước, VietinBank đã chơi chưa đúng sức, các vị trí chưa có sự ăn ý tốt nhất với nhau. Điểm sáng lớn nhất của đội chính là Jin Ye: cô có khả năng tấn công đa dạng, bắt bước 1 và phòng thủ cũng rất cừ.

Đến trận đấu hôm nay với nhà đương kim vô địch LPBank Ninh Bình, VietinBank thi đấu rất khởi sắc, nhập cuộc tự tin và tốc độ khiến đối thủ hoàn toàn choáng váng, để thua ở 2 set đấu đầu tiên.

Những sự thiếu tập trung cùng thể lực đi xuống khiến VietinBank thất bại nhanh chóng ở set 3 và set 4, đồng thời ngoại binh Jin Ye đã bị chuột rút do quá tải. Ở thời điểm khó khăn như vậy, viễn cảnh một trận thua đã hiển hiện ngay trước mắt, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã bất ngờ vùng dậy mạnh mẽ, thi đấu rất bình tĩnh, quả cảm ở những điểm số quan trọng để có được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Xem thêm