Xác định các võ sĩ lọt chung kết MMA Thần võ Việt Nam

Công Thành
Thứ hai, 28/10/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Các trận chung kết giải MMA Gods of Martial Arts - Thần võ Việt Nam hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của các võ sĩ hàng đầu nước nhà.

Vào ngày 26/10, các trận bán kết rất hấp dẫn tại giải MMA Gods of Martial Arts - Thần võ Việt Nam do võ sĩ, diễn viên Johnny Trí Nguyễn tổ chức đã diễn ra. Những cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại các hạng cân Hổ mang (55kg), Kim kê (57kg), Chim ưng (59kg), Hắc báo (63kg) và Mãnh hổ (68kg) đều đã được xác định.

"Độc nhãn" Phạm Ngọc Cảnh - một trong những gương mặt đáng chú ý nhất ở Thần võ Việt Nam năm nay chính thức có mặt ở chung kết sau màn đại chiến đổ máu với Lê Huy Hoàng tại hạng cân Hổ mang. Dù là võ sĩ có khả năng đánh đứng rất tốt, Ngọc Cảnh lại gây ra khá nhiều bất ngờ cho Huy Hoàng với kĩ năng vật của mình để tạo ra sự chủ động. 

Việc bị thất thế sau 2 hiệp đấu buộc Huy Hoàng phải vùng lên, tạo ra rất nhiều thử thách cho Ngọc Cảnh. Dẫu vậy, võ sĩ của võ đường Liên Phong vẫn đứng vững, kiểm soát tốt thế trận để có được điều mình cần.

Xác định các võ sĩ lọt chung kết MMA Thần võ Việt Nam 548213
Phạm Ngọc Cảnh (phải) lọt chung kết Thần võ Việt Nam (Ảnh: Gods of Martial Arts)

Tuy nhiên, niềm vui của Ngọc Cảnh và võ đường Liên Phong đã không được trọn vẹn khi Trần Minh Nhựt để thua đàn em của Nguyễn Trần Duy Nhất tại No.1 Muay Club - Mùi Trọng Vinh thuộc hạng cân Chim ưng. Đây là trận đấu có diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính, nhận được nhiều sự tán dương của người hâm mộ, Trọng Vinh là người chơi bản lĩnh và có đấu pháp hợp lí hơn để giành thắng lợi chung cuộc.

Ở hạng cân Kim kê, võ sĩ từng gây ấn tượng ở LION Championship 12 với thắng lợi trước Trương Vi Nhạt - Trần Kiệt (PFC Phú Quốc) đã không thể làm nên chuyện trước Lưu Đức Mạnh - đồng đội của Mùi Trọng Vinh ở No.1 Muay Club. Tận dụng khả năng đánh đứng xuất sắc của mình, Đức Mạnh không cho đối thủ kịp trở tay, knock-out Trần Kiệt để có mặt tại chung kết.

Màn đối đầu song Hải: Vũ Hải (Tiger MMA) và Nguyễn Trung Hải (The Eagle Fighteam) thuộc hạng Mãnh hổ đã có kết quả với thắng lợi thuộc về Trung Hải. Ở trận đấu còn lại, Nguyễn Tiến Long (Raptor MMA) xuất sắc hạ TKO Lê Thành Trung (Tankclub) để lọt chung kết hạng Hắc báo.

Theo kế hoạch, các trận chung kết Thần võ Việt Nam sẽ diễn ra vào 7/12 năm nay tại The Grand Hồ Tràm, đồng nghĩa với việc các võ sĩ chỉ có hơn 1 tháng hồi phục, chuẩn bị cho loạt trận quan trọng sắp tới.

Xem thêm