Sao Barca ủng hộ Vinicius giành Quả bóng vàng 2024

Lê Vy
Thứ bảy, 26/10/2024 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm Siêu kinh điển và lễ trao giải Quả bóng vàng 2024, cầu thủ của Barca - Inigo Martinez đã dành những lời ca ngợi và ủng hộ ngôi sao bên phía Real Madrid là Vinicius.

Sáng 27/10, Barca và Real Madrid sẽ đối đầu trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải. Màn đối đầu giữa hai ông lớn La Liga luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu từ người hâm mộ và truyền thông thế giới, đây là trận đấu không chỉ mang tính chất 3 điểm, mà nó còn là một lời khẳng định về sức mạnh dành cho đội chiến thắng.

martinez
Inigo Martinez dành những lời "có cánh" gửi tới Vinicius. Ảnh: Getty

Trước thềm trận Siêu kinh điển, trung vệ Inigo Martinez của Barca bất ngờ gửi những lời "có cánh" tới đối thủ là Vinicius và đồng thời tin anh là người xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Anh cho biết: "Bất kỳ ai giành Quả bóng vàng đều xứng đáng, nhưng chúng ta đều biết họ sẽ trao giải cho Vinicius, tôi không còn gì nghi ngờ về điều này.

Cậu ấy đã thể hiện mình xứng đáng với điều đó vào ngày hôm kia, khi ở Champions League. Cậu ấy đã thổi bay mọi giới hạn của trận đấu. Tôi không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy cũng sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt như vậy khi đối đầu với Barca. Hy vọng rằng các cầu thủ của chúng tôi sẽ có mặt và ngăn chặn cậu ấy, và tôi nghĩ rằng Lamine Yamal có thể tạo sự khác biệt".

vinicius
Vinicius đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty

Hiện tại Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, nhưng họ chỉ hơn đội đứng ngay sau là Real Madrid 3 điểm. Chính vì vậy, trận Siêu kinh điển đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch. Nếu giành chiến thắng, Los Blancos sẽ san bằng điểm số để mở rộng cánh cửa vươn lên dẫn đầu.

Ở cuộc đua Quả bóng vàng 2024, Vinicius vẫn đang được đánh giá là ứng viên số 1 nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Anh là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid vô địch cúp C1 và La Liga, giành những giải thưởng cá nhân đáng chú ý như Cầu thủ xuất sắc nhất cúp C1, Đội hình tiêu biểu của cúp C1 cũng như La Liga... Cạnh tranh với Vinicius hiện tại gồm có 2 ứng viên sáng giá là Rodri của Man City và Jude Bellingham - đồng đội của anh tại Real Madrid.

Xem thêm