Chi 4 triệu bảng, Man Utd có học trò cũ của Van Gaal

Thứ hai, 13/10/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express (Anh) đưa tin, Man Utd đã chiêu mộ thành công trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa khi đồng ý chi ra 4 triệu bảng ở thương vụ này.

Ron Vlaar, arsenal, man utd, man utd muốn có Ron Vlaar, arsenal chiêu mộ Ron Vlaar, Ron Vlaar  đến man utdMan Utd đã có được chữ ký của Ron Vlaar?

Dù có 2 chiến thắng liên tiếp để có mặt ở top 4 Premier League nhưng không thể phủ nhận Man Utd vẫn đang trong giai đoạn khá khó khăn. Phong độ thiếu thuyết phục của Quỷ đỏ một phần lớn chính là sự yếu kém ở hàng thủ.

Có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương cùng non yếu kinh nghiệm khiến họ nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

VIDEO: Vẹt nhà hò hét ăn mừng mỗi khi Falcao ghi bàn

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Ron Vlaar bên phía Aston Villa.

Tận dụng mối quan hệ thân thiết khi cả hai cùng làm việc ở ĐT Hà Lan, HLV Van Gaal đã thuyết phục thành công Ron Vlaar. Theo đó, trung vệ này sẽ đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, đổi lại Aston Villa sẽ nhận được 4 triệu bảng.

Nếu thông tin này là chính xác thì Man Utd sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Năm nay 29 tuổi, Ron Vlaar đang bước vào giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh cũng như trong màu áo ĐT Hà Lan của Ron Vlaar sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd MU chi 4 triệu bảng cho Ron Vlaar
Xem thêm