Kích hoạt mức giải phóng hợp đồng, Liverpool sẽ có Emre Can

Thứ năm, 05/06/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được Emre Can, CLB Liverpool đã chính thức gửi lời đề nghị 9.75 triệu bảng đến Bayer Leverkusen, đây cũng là mức giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Đức.

 

 Emre Can,  Emre Can den liverpool, liverpool chieu mo  Emre Can,  Emre Can den liverppol, liverpool bo 12 trieu euro cho  Emre Can,  Emre Can se den liverpoolLiverpool đang rất quyết tâm để có được Emre Can

 

Để nâng cấp đội hình, BLĐ Liverpool sẽ chia ra khoảng 80 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers mua sắm. Nhìn vào đội hình hiện tại, vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải tăng cường 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và có thể thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới.

 

Mới đây, theo tờ Bild của Đức thì Liverpool đã gửi đến Bayer Leverkusen lời đề nghị chuyển nhượng 9.75 triệu bảng nhằm có được Emre Can. Thống tin này cũng đã được chính phía đại diện đội bóng Đức xác nhận, nên nhớ mức phí mà Liverpool đưa ra chính bằng số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Emre Can và Bayer Leverkusen.

 

Sở dĩ Liverpool phải nhanh chóng dứt điểm thương vụ này là vì báo chí Tây Ban Nha cũng đang đồn đón, Real Madrid bắt đầu nhập cuộc nhằm có được Emre Can. Rõ ràng sức hút, tiền bạc thì Kền kền trắng nắm nhiều lợi thế hơn rất nhiều so với Liverpool.

 

Emre Can năm nay 20 tuổi và đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi rời Bayern để đến Leverkusen. Ngoài ra, Can cũng đã góp mặt trong đội U21 của Đức. Nhà báo Đức Rafa Honigstein mới đây cũng đã tiết lộ trên Twitter rằng HLV Brendan Rodgers có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của Can. Đây là tín hiểu khả quan cho Liverpool hoàn tất thương vụ này.

 

Video bóng đá: Tài năng của Emre Can

----------

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emre Can Emre Can den liverpool liverpool chieu mo Emre Can Emre Can den liverppol liverpool bo 12 trieu euro cho Emre Can Emre Can se den liverpool
Xem thêm