Sir Alex Ferguson đến chung kết Europa League tìm tân binh cho MU?

Thứ năm, 15/05/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Benfica tại sân Juventus, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài và nhiều đồn đoán cho rằng cựu HLV này đang tìm kiếm những tân binh cho Man Utd.

 

Sir Alex Ferguson, Sir Alex Ferguson tim kiem tan binh cho MU, Chung kết Europa League , Sevilla 0-0 Benfica , Sevilla thang Benfica , Benfica va loi nguyen dinh menh , Benfica thua Sevilla , Sevilla len ngoi o europa league , Benfica, Sevilla FC, Sir Alex Ferguson đến chung kết Europa League

 

Dù không còn dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng Sir Alex Ferguson vẫn đóng một vai trò quan trọng trong BLĐ Man Utd. Bằng chứng là những lãnh đạo đội bóng này vẫn liên tục để vị cựu chiến lược gia này quyết định những kế sách quan trọng. Sau khi sa thải HLV David Moyes, Sir Alex sẽ đưa ra những lời khuyên cho BLĐ đội bóng nhằm tìm kiếm những sự thay thế hợp lý.

 

Song song với việc tìm kiếm HLV mới thì Man Utd sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại bộ đôi công thần Vidic và Rio Ferdinand đã rời đội bóng, để thay thế BLĐ Man Utd đang tìm kiếm những mục tiêu có đẳng cấp.

 

Trong đội hình của Sevilla và Benfica thì Man Utd đang chú ý đến những cái tên như Cardozo, Garay, Moreno…. Và việc Alex Ferguson có mặt trên khán đài khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc Man Utd sẽ tái khởi động những thương vụ này.

 

Thời còn dẫn dắt Man Utd, Sir Alex Ferguson từng có sự quan tâm đặc biệt đến Garay và nếu không có việc về hưu ở cuối mùa giải năm ngoái thì chắc chắn ông sẽ chiêu mộ trung vệ này. Tuy nhiên, khi David Moyes lên thay mọi việc đã không đi theo chiều hướng như Sir Alex mong muốn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson tim kiem tan binh cho MU Chung kết Europa League Sevilla 0-0 Benfica Sevilla thang Benfica Benfica va loi nguyen dinh menh Benfica thua Sevilla Sevilla len ngoi o europa league Benfica Sevilla FC
Xem thêm