Thêm một trung vệ lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Thứ tư, 14/05/2014 17:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Mats Hummels đến lượt Bruno Martins Indi lọt vào tầm ngắm của Man Utd nhằm có sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Vidic và Ferdinand để lại.

 

Bruno Martins Indi, Man Utd muon co Bruno Martins Indi,Bruno Martins Indi den MU, Man Utd chieu mo Bruno Martins Indi, Bruno Martins Indi se den MUBruno Martins Indi lọt vào tầm ngắm của Man Utd

 

Man Utd đang có một cuộc thanh lọc lớn nhằm tìm lại vị thế sau một mùa giải trắng tay toàn diện. Vidic và Ferdinand không được gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi, để thay thế cho bộ đôi này, Quỷ đỏ đã nhắm đến Mats Hummels và Bruno Martins Indi.

 

Theo Mirror, thì ý định chiêu mộ Bruno Martins Indi là do HLV Louis van Gaal đề xuất lên BLĐ Man Utd. Đây cũng là một trong những điều khoản giữa chiến lược gia người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford để xây dựng lại đế chế Manchester.

 

Martins Indi năm nay 22 tuổi và đang là một trong những cầu thủ Hà Lan được đánh giá cao tại vòng chung kết World Cup 2014 và đã có 22 trận đấu trong màu áo ĐTQG. Martins Indi từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.

 

Mức giá của Martins Indi rơi vào tầm 20 triệu bảng, con số nằm trong khả năng chi trả của Quỷ đỏ. Dù vậy, để có được ngôi sao mới 22 tuổi này, Man Utd sẽ phải thuyết phục được Feyenoord để ngôi sao sáng nhất đội ra đi.

 

Ngoài vị trí trung vệ thì Man Utd cũng đang gấp rút chiêu mộ Luke Shaw, mức giá 27 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra có vẻ như đã khiến Southampton hài lòng. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ được thực hiện trước khi World Cup 2014 diễn ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Martins Indi Man Utd muon co Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi den MU Man Utd chieu mo Bruno Martins Indi Bruno Martins Indi se den MU
Xem thêm