Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/9

Hóa Võ
Thứ hai, 05/09/2016 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời điểm tuyển VN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016; Thủ thành Tuấn Linh nói gì về sai lầm chết người của mình?... là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 5/9.

Thời điểm tuyển VN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Bóng đá Việt nam, ĐT Việt Nam, Bóng đá, Tin thể thao

ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian chuẩn bị cho đáo cho AFF Cup 2016

Dự kiến ĐT Việt Nam tập trung tại TP HCM từ ngày 24/9, theo lịch trình, đội sẽ giao hữu với tuyển CHDCND Triều Tiên vào 5/10 hoặc 8/10. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 15/10. Tại AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam vào bảng B cùng Myanmar, Malaysia và đội giành chiến thắng vòng loại.

Futsal Việt Nam đến Colombia tham dự World Cup

Hôm nay (5/9), ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường đến Colombia để tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2016 với quyết tâm tạo ra những bất ngờ thú vị.

Tại giải đấu tới, tuyển Việt Nam rơi vào bảng C, cùng với Paraguay (hạng 11 thế giới), Guatemala (hạng 27 thế giới, hạng 3 futsal khu vực CONCACAF năm 2016), đặc biệt là Italia - một cường quốc của futsal thế giới.

Thủ thành Tuấn Linh nói gì về sai lầm chết người của mình?

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi các CĐV, BHL và các đồng đội. Vì sai lầm của tôi mà toàn đội đánh rơi chiến thắng quan trọng trước FLC Thanh Hoá. Thực sự đấy là một tình huống lỗi do tôi quá chủ quan, tự tin rằng mình sẽ làm chủ được quả bóng. Nhưng không ngờ nó lại trở thành một sai lầm quá nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của đội nhà", Tuấn Linh trải lòng.

Tuấn Anh sáng cửa ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Sau khi vượt qua V-Varen Nagasaki với tỷ số 2-1 ở vòng 1/32 cúp Hoàng đế Nhật Bản, đội bóng Yokohama FC, nơi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang thi đấu, đã tiếp tục lọt vào vòng tiếp theo. Và trước một đối thủ không được đánh giá cao là AC Nagano Parceiro đang chơi ở giải hạng Ba, cơ hội đi tiếp của Hitoshi Nakata là rất lớn và nhiều khả năng, tiền vệ HAGL sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu này.

Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Bóng đá Việt nam ĐT Việt Nam Bóng đá Tin thể thao
Xem thêm