Milan thắng dễ, Inter và Napoli chia điểm

Thứ hai, 20/10/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lượt trận ngày chủ nhật Serie A chứng kiến chiến thắng của AC Milan trước Hellas Verona, trong khi đó, Inter và Napoli chia điểm trong trận đấu muộn.

 

Video bàn thắng: Verona 1 - 3  AC Milan

AC Milan có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ở vòng 7, họ đánh bại Chievo Verona trên sân nhà, vòng 8 này, thầy trò HLV Inzaghi đánh bại nốt đội bóng còn lại của thành Verona là Hellas.

Keisuke Honda là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong trận đấu này. Tiền vệ người Nhật trực tiếp ghi 2 bàn và 1 lần khiến hậu vệ đối phương tự đá phản lưới nhà. Với cú đúp này, Honda đã có 6 bàn thắng chỉ sau 8 vòng đấu tại Serie A 2014/15 và đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn với Jose Callejon (Napoli) và Carlos Tevez (Juventus).

Hellas Verona 1-3 AC Milan, video bàn thắng Hellas Verona 1-3 AC Milan, Inter 2-2 Napoli, kết quả tỉ số Hellas Verona vs AC Milan, kết quả tỉ số Inter vs Napoli, kết quả tỉ số vòng 8 Serie A, tổng hợp vòng 8 Serie A, Honda lập cú đúp cho AC Milan vào lưới Hellas Verona, Callejon lập cú đúp vào lưới Inter cho NapoliHonda lập cú đúp, Milan thắng dễ Hellas Verona

Ở trận đấu muộn nhất Serie A đêm qua thì Inter MilanNapoli chia điểm trong trận cầu mà cả 4 bàn thắng đều được ghi trong 10 phút cuối trận. Callejon ghi dấu ấn với 1 cú đúp, đưa đội khách 2 lần vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, điều đó vẫn là chưa đủ để giúp Partenopei có thể giành được 3 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác: Torino đánh bại Udinese 1-0, Palermo thắng Cesena 2-1 trong khi trên sân nhà Fiorentina thất thủ 0-2 trước Lazio.

Với các kết quả này, Juve vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm sau 8 trận đấu. Roma xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. AC Milan đã vươn lên thứ 4 với 14 điểm còn Sampdoria gây bất ngờ khi xếp thứ 3, có 15 điểm sau 8 vòng.

Honda lập cú đúp Honda Callejon cú đúp cho Napoli Callejon Hellas Verona 1-3 AC Milan Inter 2-2 Napoli AC Inter Napoli Serie A
Xem thêm