Arsenal nhắm thủ môn Brazil thay Szczesny

Thứ sáu, 23/01/2015 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Metro cho biết HLV Wenger đã đưa thủ môn Neto của Fiorentina vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nội dung chính

chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, arsenal mua thủ môn, thủ môn neto, thủ môn fiorentina

Thủ môn Neto lọt tầm ngắm Arsenal

Mới đây, thủ môn Szczesny đã phải nộp phạt 20.000 bảng và xuống tập cùng với đội U21 vì vi phạm nội quy (hút thuốc lá trong phòng thay đồ). Kể từ sau trận Arsenal để thua Southampton 0-2 hôm 1/1 tới nay, anh không còn được HLV Wenger sử dụng. Khả năng Szczesny đòi lại được vị trí chính thức là không cao bởi tân binh David Ospina đã chơi rất tốt. Ở 3 trận đấu vừa qua, thủ thành người Colombia không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

Trong bối cảnh này, HLV Wenger đang gấp rút tìm một thủ môn mới để thay thế Szczesny. Theo tờ Metro, mục tiêu hàng đầu của Giáo sư là thủ thành Neto, người đang chơi rất hay trong màu áo Fiorentina mùa này. Thủ thành 25 tuổi người Brazil này đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng chứ không chỉ có riêng Arsenal.

Bản thân thủ môn Neto cũng đã tuyên bố anh sẽ rời Fiorentina khi hợp đồng giữa các bên hết hạn vào cuối mùa. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, nhiều khả năng Neto sẽ tới Arsenal.

Giới truyền thông trong thời gian gần đây cũng loan tin HLV Wenger muốn chiêu mộ Petr Cech, nhưng thương vụ này có khả năng thành công khá thấp, nhất là khi lúc này Chelsea chỉ còn 2 thủ môn.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal MU Premier League Emirates Welbeck
Xem thêm