Cầu thủ MU đầu tiên lên tiếng khi Ten Hag bị sa thải

Minh Hùng
Thứ hai, 28/10/2024 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes, đội trưởng của Manchester United đã có những chia sẻ chân thành gửi tới Erik ten Hag ngay sau khi HLV người Hà Lan chính thức rời khỏi vị trí ghế nóng tại Old Trafford.

Ten Hag bị sa thải sau trận thua 2-1 trước West Ham, đẩy Man United xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Thất bại này đã gây ra làn sóng phản ứng từ các chuyên gia và người hâm mộ. Bruno Fernandes là người đầu tiên trong đội hình Man Utd lên tiếng về sự ra đi này, thể hiện sự tôn trọng và tiếc nuối đối với người HLV đã tin tưởng giao cho anh chiếc băng đội trưởng vào đầu mùa giải trước. Dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Fernandes đã ghi được 29 bàn thắng trong hai mùa giải và mặc dù phong độ của toàn đội đang đi xuống, thành tích cá nhân của anh không phải là yếu tố chính dẫn đến kết quả không như ý này.

Bruno Fernandes chia sẻ: "Cảm ơn ông vì mọi thứ! Tôi trân trọng sự tin tưởng và những khoảnh khắc chúng ta chia sẻ cùng nhau, tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất. Mặc dù biết rằng giai đoạn vừa qua không mấy tốt đẹp với tất cả chúng ta, nhưng hy vọng người hâm mộ có thể giữ mãi những điều tốt đẹp mà Erik đã làm cho câu lạc bộ của chúng ta".

bruno
Bruno Fernandes gửi lời tri ân Erik ten Hag.

Hiện tại, vị trí HLV của đội bóng sẽ tạm thời do huyền thoại Ruud van Nistelrooy đảm nhiệm. Van Nistelrooy, người từng có những năm tháng thi đấu rực rỡ trong màu áo đỏ, giờ đây sẽ có cơ hội ổn định tình hình trên băng ghế huấn luyện. Nếu ông gây được ấn tượng tại Old Trafford, viễn cảnh Van Nistelrooy dẫn dắt Man United trong tương lai có thể trở thành hiện thực.

Dù Fernandes thừa nhận rằng giai đoạn vừa qua dưới thời Ten Hag gặp nhiều khó khăn, nhưng anh vẫn lạc quan về một tương lai tươi sáng với Man United, đặc biệt khi đội bóng có thể được dẫn dắt bởi một HLV mới. Hy vọng về việc trở lại các giải đấu châu Âu vẫn được giữ vững, và sự thay đổi này có thể mang đến động lực mới cho các cầu thủ trong việc tạo dấu ấn và gây ấn tượng với HLV tiếp theo.

Xem thêm