Chính thức rời MU, sao Pháp rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ ba, 10/09/2024 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial đã không thể gia nhập Flamengo khi thỏa thuận chính thức sụp đổ, như vậy anh vẫn chưa có điểm dừng chân tiếp theo sau khi rời Man Utd.

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2024, Anthony Martial thông báo trên Instagram rằng anh chính thức rời Man Utd sau 9 năm gắn bó tại Old Trafford. Trở thành cầu thủ tự do, tiền đạo người Pháp nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới và Flamengo là đội bóng vào cuộc nhằm đưa anh vào đội hình.

Tuy nhiên, thương vụ Martial tới Flamengo mới đây chính thức đổ bể sau một thời gian đàm phán. Theo Meia Hora, nguyên nhân dẫn tới sự sụp đổ này đến từ phía Martial, họ cho biết, những yêu cầu cựu chân sút của MU đưa ra là vô lý khi đòi hỏi mức lương cao kèm theo giao kèo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

martial-1725939496.jpg
Flamengo chính thức dừng đàm phán với Martial do yêu cầu quá cao. Ảnh: Getty

Flamengo rất muốn có Martial khi tiền đạo trụ cột Pedro dos Santos dính chấn thương, dù vậy đội bóng Brazil đã chính thức dừng đàm phán khi xác định không thể đáp ứng yêu cầu của chân sút người Pháp.

Như vậy hiện tại Martial vẫn tiếp tục rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ sau khi rời Man Utd, lúc này anh chỉ có thể đàm phán với các đội bóng của Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ hay tại các giải đấu thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa. Được biết, Martial được cả Atalanta và Lille quan tâm, nhưng thị trường chuyển nhượng hè 2024 tại châu Âu đã chính thức đóng cửa.

Đầu tháng này Martial được cho là đã nhận được lời đề nghị hợp đồng lớn nhất trong lịch sử 100 năm CLB AEK Athens, đội bóng Hy Lạp muốn sở hữu cầu thủ từng chơi bóng tại Man Utd và đưa ra lời mời với mức lương hứa hẹn cao nhất đội hình hiện tại, dự kiến khoảng trên 2,1 triệu Bảng/năm.

martial-1725939637.jpg
Martial đối mặt cảnh thất nghiệp mùa giải 2024/25. Ảnh: Getty

Sau khi rời Man Utd, Anthony Martial vẫn tiếp tục tập luyện để duy trì thể lực và phong độ, qua đó sẵn sàng bước vào thi đấu khi tìm được bến đỗ mới. Theo chia sẻ từ người đại diện của Martial, anh muốn chơi ở cấp độ cao nhất và đặt mục tiêu quay trở lại ĐT Pháp trong tương lai.

Anthony Martial từ lâu đã không được trọng dụng trên ĐTQG Pháp, lần cuối cùng anh góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia là vào ngày 10/10/2021 trong trận chung kết Nations League thắng Tây Ban Nha 2-1, ngồi dự bị và không được vào sân.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm