Chuyển nhượng sáng 20/12: MU phải bỏ hàng loạt ‘bom tấn’ vì sao Real

Thứ tư, 20/12/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU phải bỏ hàng loạt "bom tấn" vì sao Real; Arsenal đòi Man City phải nhả trung vệ mới bán Sanchez; Luis Suarez có thể trở về Liverpool?... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 20/12.

MU phải bỏ hàng loạt "bom tấn" vì sao Real

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng ở lại Real Madrid tới cuối sự nghiệp sau khi cùng "đội bóng Hoàng gia" giành chức vô địch FIFA Club World Cup. Chính điều này đã khiến CĐV MU tắt dần hy vọng được chứng kiến siêu sao 32 tuổi trở lại sân Old Trafford trong tương lai. Tuy nhiên, tờ Daily Mail bất ngờ tiết lộ "Quỷ đỏ" vẫn giữ mối liên hệ chặt chẽ với CR7. Theo đó, MU đang cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chính thức tiếp cận Ronaldo bởi chính sách chuyển nhượng lẫn sự cân bằng quỹ lương hiện tại ở CLB có thể bị đảo lộn. Antoine Griezmann, Paulo Dybala khó có cơ hội cập bến Old Trafford dù họ đều là những mục tiêu nằm trong danh sách "phải mua bằng mọi giá" của HLV Jose Mourinho. Lần gần nhất những tin đồn về khả năng Ronaldo trở lại MU xuất hiện là mùa hè 2017, thời điểm siêu sao 32 tuổi vướng vào scandal trốn thuế và bóng gió chỉ trích Real không quan tâm tới mình. Rốt cục, "đội bóng Hoàng gia" vẫn thuyết phục thành công ngôi sao số 1 ở lại.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Arsenal đòi Man City phải nhả trung vệ mới bán Sanchez

Man City dự định sẽ tái khởi động thương vụ Sanchez khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại trong 2 tuần tới. HLV Wenger bây giờ cũng không còn mặn mà giữ chân Sanchez khi thấy thái độ hời hợt của cậu học trò. Vì vậy, tờ Daily Star đưa tin rằng Arsenal sẽ bán Sanchez cho Man City với một điều kiện được lấy lại một cầu thủ. Họ không yêu cầu Raheem Sterling mà là trung vệ dày dạn kinh nghiệm Vincent Kompany. HLV Wenger đang rất thèm khát một hậu vệ sau khi hàng phòng ngự của ông liên tiếp phải hứng chịu bão chấn thương ở mùa giải năm nay.

Luis Suarez có thể trở về Liverpool?

Hãng cá cược Ladbrokes mới đây đã bất ngờ đặt tỷ lệ 5 ăn 1 cho khả năng Luis Suarez trở lại Liverpool, sau khi báo giới ở Barcelona tung tin hai CLB có thể sẽ trao đổi cầu thủ. Theo đó, Philippe Coutinho sẽ sang Barca và đổi lại Suarez sẽ trở về sân Anfield, nơi anh đã thi đấu thành công trước khi chuyển tới Nou Camp.

Zaha thành “hàng HOT” trên thị trường

Crystal Palace thua sạch 7 trận đầu mùa giải và sa thải HLV nhưng đã bất bại 7 trận liên tiếp dưới thời HLV Roy Hodgson. Điều này vô tình khiến tương lai của cầu thủ chạy cánh ngôi sao Wilfried Zaha trở thành đề tài nóng, khi tờ Daily Mail cho biết Chelsea lẫn Arsenal đều thèm muốn Zaha.

Milinkovic-Savic không quan tâm tới MU

Trong những tuần qua đã có tin Man Utd cử trinh sát đến theo dõi Sergej Milinkovic-Savic, ngôi sao người Serbia đang đá ở hàng tiền vệ của Lazio. Thậm chí có tin đồn cầu thủ này có thể ngốn tới 70 hay 90 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn mua. Đích thân Savic mới đây đã lên tiếng anh chưa hề được bất cứ CLB nào tiếp cận và cũng không quan tâm, “Tôi đá cho Lazio và tôi không quan tâm ai đến xem mình. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm