Diego Costa sẽ đá chính trận ‘chung kết’ gặp Barca

Minh Hùng
Thứ sáu, 16/05/2014 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Diego Simeone cho biết, chân sút số 1 của đội bóng là Diego Costa sẽ đá chính trận đấu quyết định gặp Barcelona tại vòng 38 La Liga cuối tuần này.

 

Diego Simeone, Diego Costa, Barcelona, La Liga, barca vs atletico, truc tiep barca vs atletico, link sopcast barca vs atletico xem truc tuyen barca vs atletico, video barca vs atletico, costa ra san tran gap barca

Costa (trái) sẽ đá chính trận gặp Barcelona cuối tuần này

 

Vì chấn thương, Diego Costa đã phải bỏ lỡ trận đấu với Malaga cuối tuần vừa qua. Thiếu vắng chân sút chủ lực, Los Rojiblancos không thể vượt qua đội bóng này và đành chấp nhận với kết quả hòa 1-1 và bước vào trận 'chung kết' gặp Barcelona diễn ra cuối tuần này để tìm ra nhà vô địch.

 

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Diego Simeone đã thông báo thông tin hết sức vui mừng đến toàn thể người hâm mộ. Theo đó, Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chắc chắn ông sẽ để tiền đạo này ra sân trong đội hình xuất phát gặp Barcelona.

 

Sự có mặt của Costa sẽ giúp Atletico Madrid có được đội hình mạnh nhất để bước vào trận 'chung kết' tại La Liga. Nên nhớ rằng mùa giải năm nay Costa vẫn đang là cây săn bàn số 1 của đội bóng với 27 lần tỏa sáng tại La Liga, với phong độ hiện tại của tiền đạo gốc Brazil thì HLV Simeone hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào anh.

 

Tuy nhiên, khó khăn đối với vị chiến lược gia người Argentina là ông còn một trận đấu quan trọng nữa sau đó gặp Real Madrid tại chung kết Champions League. Nếu dùng toàn bộ sức mạnh trong trận đấu với Barca thì họ sẽ gặp rủi ro và thiệt thòi lớn về thể lực so với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Trận đấu giữa Barca vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 17/5 và Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này tới quý vị khán giả.

Diego Simeone Diego Costa Barcelona La Liga barca vs atletico truc tiep barca vs atletico link sopcast barca vs atletico xem truc tuyen barca vs atletico video barca vs atletico costa ra san tran gap barca
Xem thêm