Man Utd công bố doanh thu kỷ lục

Thứ hai, 12/09/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Man Utd đã công bố mức doanh thu năm 2016, con số họ đạt được chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá Anh.

Mùa giải vừa qua Man Utd không có vé dự Champions League, thế nhưng điều đó không ảnh hưởng tới mức doanh thu của đội bóng. Ngược lại, tài chính của Quỷ đỏ thành Manchester có tăng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo công bố doanh thu 2016, Man Utd đã mang về số tiền lên tới 515,3 triệu bảng, cùng kỳ năm ngoái họ chỉ đạt doanh thu 395,2 triệu bảng. Mức doanh thu mới của M.U là con số kỷ lục, qua đó giúp Quỷ đỏ trở thành đội bóng Anh đầu tiên đạt doanh thu hơn nửa tỷ bảng trong 1 năm. Tại các khoản thu của Man Utd, trong đó có chức vô địch FA Cup, bản quyền truyền hình và 14 hợp đồng tài trợ mới.

Man Utd, Man Utd công bố doanh thu kỷ lục, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Doanh thu của Man Utd vẫn tăng đột biến dù đội bóng thi đấu sa sút

Nói về mức doanh thu của đội bóng, Phó chủ tịch Ed Woodward cho biết: "Kỷ lục của tài khóa 2016 phản ánh sức mạnh tiềm ẩn của đội bóng, mục tiêu của Man Utd là tiếp tục phá kỷ lục vào năm 2017 dù chúng tôi không dự Champions League 2016/17.

Mức tài chính mạnh mẽ này giúp chúng tôi đầu tư cho đội ngũ cầu thủ, HLV và các cơ sở vật chất khác, qua đó giúp Man Utd giành chiến thắng những danh hiệu trong thời gian tới".

Mặc dù đạt doanh thu kỷ lục, nhưng hiện tại Man Utd vẫn còn nợ 260,9 triệu bảng, tăng 5,7 triệu bảng so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là điều tất yếu bởi đồng bảng Anh sụt giảm so với đồng đôla Mỹ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm