MU lộ danh sách bổ sung 4 tân binh

Thứ ba, 10/09/2024 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 rất bận rộn, nhưng họ sẽ không ngừng chi tiêu khi mới đây bản danh sách 4 mục tiêu cần chiêu mộ trong tương lai được hé lộ.

Man Utd vừa mới chi tiêu hậu hĩnh trước mùa giải 2024/25, họ đã chi khoảng 180 triệu Bảng cho 5 gương mặt mới bao gồm: Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich, Manuel Ugarte từ PSG, Leny Yoro từ Lille và Joshua Zirkzee từ Bologna.

Dù đã chi tiêu khá nhiều, nhưng MU vẫn ngay lập tức bước vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa hè năm sau và mới đây bản danh sách gồm 4 gương mặt tiêu biểu đã được hé lộ. Trong đó đáng chú ý là Eberechi Eze của Crystal Palace, cầu thủ này đứng đầu danh sách mua sắm của Quỷ đỏ, anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu Bảng và được kích hoạt vào mùa hè năm sau.

eze-1725944796.jpg
Eberechi Eze lọt vào bản danh sách cần chiêu mộ của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Ngoài cầu thủ chạy cánh Eberechi Eze, một hậu vệ cũng nằm trong kế hoạch chiêu mộ của MU. De Ligt, Mazraoui và Yoro được MU bổ sung, nhưng ban lãnh đạo hướng tới tương lai khi Jonny Evans và Victor Lindelof dự kiến ​​sẽ ra đi, trong khi cựu đội trưởng Harry Maguire sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Nếu cả ba đều ra đi, Quỷ đỏ buộc phải tăng cường bổ sung và Jarrad Branthwaite của Everton được đưa vào danh sách xem xét mua sắm của MU vào kỳ chuyển nhượng vào mùa hè tới. Được biết, hè 2024 MU cũng đã có động thái liên hệ với Branthwaite.

branthwaite-1-1725944719.jpg
MU quan tâm chiêu mộ Jarrad Branthwaite của Everton. Ảnh: Getty

Man Utd cũng đang chuẩn bị tăng cường cho tuyến tiền vệ, khi Christian Eriksen còn chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng, trong khi tương lai của Casemiro không còn chắc chắn. Adrien Rabiot là cái tên đang được Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm, họ có thể chiêu mộ ngay thời điểm này bởi anh đang là cầu thủ tự do. Dù vậy, đến hiện tại MU vẫn chưa có động thái chính thức nào.

Vị trí cuối cùng mà HLV Erik ten Hag cần tăng cường là hậu vệ trái, khi Tyrell Malacia liên tục bị ảnh hưởng bởi các vấn đề chấn thương dài hạn, trong khi Luke Shaw cũng không thể ra sân thường xuyên. Chính vì vậy, Antonee Robinson của Fulham đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm