Nóng: Real Madrid sẽ có sao lớn thay thế Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 19/07/2018 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez tuyên bố rằng đội bóng sẽ có bản hợp đồng lớn thay thế Cristiano Ronaldo.

Real Madrid đang gặp những rắc rối chuẩn bị cho mùa giải mới 2018/19, sau khi HLV Zidane ra đi, mới đây đến lượt chân sút trụ cột Cristiano Ronaldo rời đội bóng để tới Juventus. Đây là 2 sự mất mát lớn với Los Blancos, bởi vậy BLĐ cùng tân HLV trưởng Lopetegui của Real Madrid đang khắc phục để hướng tới mùa giải mới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, Real Madrid, Ronaldo

Để lấp khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại, BLĐ Real Madrid cần bổ sung cầu thủ chất lượng. Mới đây nhất, đích thân Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã lên tiếng, ông tuyên bố sẽ đưa về Bernabeu những cầu thủ xuất sắc nhất để kịp thời bù đắp cho những nhân sự đã ra đi.

"Real Madrid cần tăng cường sức mạnh hiện tại cũng như tương lai cho đội bóng. Đội hình của chúng tôi hiện tại rất tuyệt vời, thế nhưng đội sẽ có những bản hợp đồng lớn trong thời gian tới", Chủ tịch Flo Perez chia sẻ. "Real Madrid đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất trong lịch sử. Real Madrid đã mang về những danh hiệu chỉ có chúng tôi làm được, chúng tôi có sức mạnh tài chính cũng như sự hỗ trợ từ hàng triệu người hâm mộ".

Chưa biết Real Madrid sẽ đưa ngôi sao lớn nào về Bernabeu, nhưng được biết, hiện tại tiền vệ Eden Hazard, thủ thành Courtois đều đang được liên hệ. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng được cho là đang đàm phán với Neymar và tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới Kylian Mbappe của PSG.

Trong số 4 cái tên trên, Eden Hazard nhiều khả năng cập bến Real Madrid nhất. Mới đây báo chí đưa tin Hazard đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid, vấn đề còn lại chỉ là chi phí chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real
Xem thêm