Slot thừa nhận Liverpool 'có gì đó không ổn' trước trận đấu C1

Thứ ba, 17/09/2024 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu ra quân Champions League với AC Milan, HLV Arne Slot thừa nhận Liverpool đã có điều gì đó không ổn và cần cải thiện nhiều để kỳ vọng mang về chiến thắng đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Kỷ nguyên của huấn luyện viên Arne Slot tại Anfield đã có khởi đầu thuận lợi khi họ thắng ba trận đầu tiên, bao gồm cả chiến thắng vang dội trước kình địch Manchester United trước kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, chuỗi bất bại của họ đã kết thúc vào cuối tuần vừa qua khi họ để thua Nottingham Forest ngay tại Anfield.

liver-1726528365.jpg
HLV Slot thừa nhận Liverpool có vấn đề khi thua trên sân nhà.

Mới đây, trong buổi họp báo trước thềm trận ra quân C1 gặp AC Milan, HLV Arne Slot tiếp tục đề cập tới thất bại nêu trên. Ông thừa nhận rằng: "Cuối tuần qua chúng tôi không làm được như khi đấu với Man United, nhưng vẫn có một điểm tốt. Trận đấu ngày mai sẽ khác, tôi mong đợi một sự khác biệt hoàn toàn khi đấu với AC Milan.

Nhưng chúng tôi rất thất vọng khi thua trên sân nhà trước Nottingham Forest. Bạn chơi cho Liverpool và mất điểm trên sân nhà trước Nottingham Forest, điều đó chứng minh có điều gì đó không ổn. Bốn trận đấu chín điểm, đó là khởi đầu tốt, nhưng khởi đầu tuyệt vời là khi có 12 điểm".

Bên cạnh đó, HLV Arne Slot cũng thể hiện sự tự tin cao độ trước AC Milan, ông cũng không quên dành sự tôn trọng cho đối thủ khi cho biết: "Tôi không nghĩ bất kỳ huấn luyện viên nào sợ phải đối đầu với các đối thủ, nhưng chúng tôi rất tôn trọng AC Milan. Họ là đội bóng chất lượng, nhưng chúng tôi không sợ. Dù vậy chúng tôi luôn tôn trọng tất cả các cầu thủ AC Milan, họ đang có phong độ tốt khi gần đây đã giành chiến thắng 4-0 rất ấn tượng trước Venezia ở Serie A. Sợ hãi không phải là từ chúng tôi muốn dùng, nhưng chúng tôi rất tôn trọng họ".

live-1-1726528460.jpg
Van Dijk và các đồng đội trong buổi tập chuẩn bị trước trận gặp AC Milan. Ảnh: Getty

Federico Chiesa đã gia nhập Liverpool trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua, anh hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với AC Milan và Arne Slot đã xác nhận khả năng ra sân của tân binh này rằng: "Tại sao chúng tôi đưa Chiesa về? Tôi đưa những cầu thủ chất lượng vào đội hình và tôi tin là Chiesa là cầu thủ như vậy. Sự kết hợp kỹ năng và tốc độ, cậu ấy mang đến sự kết hợp giữa nhiều vị trí.

Đây là lần đầu tiên Chiesa đến với Ngoại hạng Anh, sẽ là một bất ngờ lớn nếu cậu ấy ra sân ngay từ đầu vào ngày mai... Nhưng cậu ấy sẽ chơi tốt nếu chúng tôi cần. Chiesa đã có một thời gian tập luyện và chưa thể chơi trọn 90 phút ngay từ đầu, nhưng hy vọng sẽ có một vài phút trong các trận đấu sắp tới".

Theo lịch trình, Liverpool sẽ đối đầu với AC Milan khi ra quân Champions League 2024/25, trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 18/9. Trước trận đấu này The Kop chỉ có duy nhất trường hợp Harvey Elliott vắng mặt vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm