Rời MU, Martial chính thức có hợp đồng lịch sử

Thứ tư, 18/09/2024 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian rời Man Utd, mới đây Anthony Martial đã chính thức có bến đỗ mới khi ký vào bản hợp đồng lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trên trang chủ CLB AEK Athens thông báo chính thức ký hợp đồng với Anthony Martial, cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo thông tin từ hãng truyền thông Hy Lạp Fos Online, Martial đã đồng ý ký hợp đồng ba năm trị giá 3,5 triệu Euro mỗi mùa, qua đó trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử đội bóng. Đầu tháng này, Martial đã được liên hệ với gã khổng lồ Brazil là CLB Flamengo. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán không thành hiện thực, vụ chuyển nhượng sụp đổ khi Martial được cho là đưa ra yêu cầu quá cao và nằm ngoài khả năng của Flamengo.

martial-1726653437.jpg
CLB AEK Athens xác nhận ký hợp đồng với Anthony Martial

Cập bến CLB AEK Athens, Martial sẽ được chơi trong đội hình gồm nhiều cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh, trong đó có hai cái tên đáng chú ý là Erik Lamela và Roberto Pereyra. Ở tuổi 28, Martial vẫn còn nhiều thời gian để cống hiến và AEK hy vọng rằng cầu thủ người Pháp sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Hy Lạp.

AEK đang đứng đầu bảng xếp hạng tại giải đấu hàng đầu Hy Lạp - Super League với 10 điểm sau bốn trận đấu. Martial là sự bổ sung chất lượng cho AEK Athens, qua đó hướng tới chức vô địch giải đấu. Theo lịch trình, trong hôm nay Martial và EK Athens sẽ chính thức ký kết hợp đồng và anh có thể ra mắt vào cuối tuần này trong trận gặp Kallithea.

martial-thumb-1726653430.jpg
Martial có quãng thời gian cuối đáng quên tại Man Utd. Ảnh: Getty

Anthony Martial gia nhập Man Utd vào năm 2015 từ AS Monaco, anh được đặt nhiều kỳ vọng nhưng phong độ giảm sút và không còn được tin tưởng tại Old Trafford. Trong quãng thời gian tại Man Utd, Martial đã chơi tổng cộng 317 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 90 bàn thắng và 47 pha kiến tạo.

Trong thời gian tại Man Utd, danh hiệu lớn nhất Martial đạt được là chức vô địch Europa League 2016/17 dưới thời HLV Jose Mourinho. Ở trận chung kết gặp Ajax, Martial vào sân ở phút 84 từ băng ghế dự bị khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, đây cũng là kết quả chung cuộc.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm