Barcelona sẽ có chữ ký của David Luiz sau World Cup 2014

Nguyễn Nam
Thứ hai, 12/05/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Luiz sẽ đến Barcelona sau khi kỳ World Cup 2014 tại Brazil kết thúc. Đó là thông tin mà tờ Lancenet (Brazil) đăng tải ngày hôm qua.

 

David Luiz, Barcelona, David Luiz gia nhap Barca, World Cup 2014, lich thi dau world Cup 2014, bang xep hang world cup 2014, Catalan, Chelsea

David Luiz sẽ tới Barca sau kỳ World Cup 2014 tại Brazil

 

Lancenet - một trong những tờ báo uy tín nhất tại Brazil cho biết David Luiz đang làm mọi thứ để có thể rời Chelsea và gia nhập Barcelona trong mua giải tới. Tờ báo này thậm chí còn khẳng định Luiz sẽ là người của Barca sau khi kỳ World Cup 2014 tại Brazil kết thúc.

 

Những tin tức này đã xuất hiện rất nhiều trên các trang báo của Brazil, nhiều tờ khẳng định bản hợp đồng này sẽ chính thức được công bố vào giữa tháng 7. Tuy nhiên những điều khoản về mức giá chuyển nhượng, lương bổng của Luiz đã không được tiết lộ.

 

Video danh thủ: Những khoảnh khắc vui nhộn của David Luiz

 

Mua sắm một trung vệ đẳng cấp cũng là một phần then chốt trong kế hoạch tái thiết lại Barca trong mùa hè này của tân chủ tịch Bartomeu. David Luiz được xem như một sự thay thế hoàn hỏa cho vị trí mà Carles Puyol để lại.

 

Thông tin này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi David Luiz đã không được Jose Mourinho trọng dụng. Nhiều tin đồn về mâu thuẫn giữa chiến lược gia người Bồ và hậu vệ người Brazil đã nảy sinh từ lâu. Daily Star còn cho biết Dani Alves, người đồng hương của Luiz đang cố gắng thuyết phục đàn em gia nhập đội bóng xứ Catalan.

 

Cách đây không lâu nhiều tờ báo của Tây Ban Nha còn đưa tin cho rằng Giám đốc thể thao Aldoni Zubizarretta và David Luiz đã đồng ý với một hợp đồng 5 năm và mức lương rơi vào khoảng 4,5 triệu bảng/năm.

David Luiz Barcelona David Luiz gia nhap Barca World Cup 2014 lich thi dau world Cup 2014 bang xep hang world cup 2014 Catalan Chelsea
Xem thêm