Diego Costa cần 15 ngày bình phục: Không Lisbon, có World Cup

Nguyễn Nam
Thứ ba, 20/05/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico gần như chắc chắn không có được sự phục vụ của Diego Costa trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Tuy nhiên tiền đạo này có thể trở lại tại kỳ World Cup 2014 diễn ra tại Brazil tháng 6 tới.

 

Diego Costa, Costa chan thuong, World Cup 2014, chung ket cup c1, Champions League, Real Madrid, Atletico Madrid, Brazil, lich thi dau chung ket cup c1

Diego Costa không thể đá Champions League, nhưng World Cup 2014 thì có

 

Tiền đạo người Brazil đã được kiểm tra sức khỏe và thực hiện các xét nghiệm chi tiết tại bệnh viện Fremap. Những báo cáo của các bác sỹ cho thấy chấn thương anh gặp phải ít nghiêm trọng hơn dự kiến: bắp đùi chân phải dính phải tổn thương nhẹ.

 

Đây không phải vết đau quá nặng nhưng gần như chắc chắn một điều rằng Costa sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp C1 với Real Madrid. 15 ngày hồi phục không cho phép anh cùng Atletico chinh chiến trận cuối cho đội bóng này trước khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea.

 

Người đứng đầu các dịch vụ y tế của Atletico Madrid là ông Villalon đã đưa ra thông báo cho tuyển Tây Ban Nha về vấn đề mà Costa gặp phải. Trong thông báo đưa ra nhấn mạnh rằng Costa không thể chơi tại Champions League nhưng hoàn toàn có đủ sức khỏe để tham dự kỳ World Cup lần này. Đây rõ ràng là ngụ ý muốn nhấn mạnh cho Del Bosque rằng Costa nên được gọi vào đội hình 23 cầu thủ chính thức đá cho tuyển xứ Bò tót tại World Cup.

 

Video bàn thắng: Barca 1-1 Atletico (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Diego Costa với 27 bàn tại La Liga, anh chính là nhân tố chủ lực và mang ý nghĩa quan trọng quyết định tới những thành công mà đội bóng thành Madrid gặt hái được. 

 

Với những thông tin này, Diego Costa sẽ không thể có một màn cống hiến hết mình trước khi chia tay Atletico Madrid. Rõ ràng giây phút rời sân với những giọt nước mắt trong trận gặp Barca là chưa đủ để anh mãn nguyện và rời đội bóng, nơi đã giúp anh tạo dựng nên tên tuổi và thương hiệu cho riêng mình.

Diego Costa Costa chan thuong World Cup 2014 chung ket cup c1 Champions League Real Madrid Atletico Madrid Brazil lich thi dau chung ket cup c1
Xem thêm