Leo Messi lập kỉ lục khiến CĐV Arsenal buồn lòng

Nguyễn Nam
Thứ năm, 17/03/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một kỉ lục nữa lại được Lionel Messi thiết lập ở đấu trường Champions League, tuy nhiên đây lại là điều khiến Arsenal và NHM của họ cảm thấy buồn lòng.

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Arsenal (Vòng 1/8 Champions League)

Rạng sáng nay (giờ VN), Barca đã đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 trên sân nhà Nou Camp. Với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, Barca đã ghi tên vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Barca 3-1 Arsenal, kết quả tỉ số Barca 3-1 Arsenal, Messi lập kỉ lục, Arsenal, CĐV Arsenal, Messi ghi 9 bàn vào lưới Arsenal, Champions League, Barca vào tứ kết

Messi lập thêm kỉ lục mới ấn tượng ở Champions League

Những người lập công cho Barca đó là bộ ba MNS (Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar), trong đó Suarez là ngôi sao sáng nhất (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) và được chấm điểm cao nhất (9điểm) sau trận đấu. Messi dù chỉ ghi 1 bàn nhưng nó cũng đủ để giúp anh lập thêm một kỉ lục khó phá nữa ở Champions League.

Cụ thể, đó là bàn thắng thứ 9 của anh vào lưới của Arsenal. Trong lịch sử Champions League, chưa từng có cầu thủ nào ghi được từng ấy bàn thắng vào lưới 1 CLB. Còn nhớ ở trận lượt đi, chính Messi là người đã lập cú đúp giúp Barca vượt qua Arsenal với tỉ số 2-0 trên sân Emirates.

Còn ở mùa giải 2010/11, Messi cũng đã tỏa sáng trước Arsenal với cú đúp bàn thắng và giúp Barca vượt qua Arsenal với tỉ số 3-1. 'Pháo thủ' năm đó cũng bị loại ở vòng 1/8. Những con số thống kê kể trên cho thấy Arsenal dường như là 'miếng mồi' ưa thích của Messi ở Champions League. Mùa giải này, ngôi sao người Argentina cũng đã có 6 bàn thắng ở cúp C1, còn kém 7 bàn so với Cristiano Ronaldo.

Barca 3-1 Arsenal kết quả tỉ số Barca 3-1 Arsenal Messi lập kỉ lục Arsenal CĐV Arsenal Messi ghi 9 bàn vào lưới Arsenal Champions League Barca vào tứ kết
Xem thêm