Nam Định dùng đội hình 2 để đấu Hải Phòng

Nguyễn Nam
Chủ nhật, 06/08/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình để đấu Hải Phòng.

Nam Định là cái tên được nhắc đến nhiều trong tuần vừa qua. Nổi bật nhất đó chính là việc các cổ động viên đội bóng thành Nam ném trống, đốt áo, thậm chí mang áo đến trả và nhiều hội CĐV tuyên bố dừng cổ vũ Nam Định. Điều này xuất phát từ trận thua của Nam Định trước CAHN, mà theo như nhiều CĐV thì họ đã ‘mất niềm tin’ vào đội bóng. 

namdinh-1691317681.jpg
 

Sự chú ý được tập trung vào Nam Định trong cuộc đối đầu với Hải Phòng vào lúc 19h15 ngày 6/8. Ở trận này, HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục sẽ sử dụng đội hình 2 với mục đích tạo điều kiện cho các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định có cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Sự trở lại đáng chú ý nhất chính là Nguyên Mạnh và Tô Văn Vũ. Ở trận gặp CAHN, Nguyên Mạnh không thể thi đấu vì chấn thương, còn Văn Vũ thì đang chơi theo dạng cho mượn nên không được thi đấu với đội chủ quản. 

Nhiều cầu thủ trụ cột của Nam Định được cho là đang bị chấn thương có Đức Huy, Hendrio, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc. 

Theo ghi nhận, sân Lạch Tray trước trận đấu đang có khá nhiều CĐV Nam Định đến sân để cổ vũ cho đội nhà. 

Đội hình ra sân của Nam Định trước Hải Phòng: Nguyên Mạnh; Xuân Tân, Thanh Hào, Hạ Long, Thế Hưng; Luiz, Đình Mạnh, Ngọc Sơn, Văn Vũ; Coutinho, Minh Tuấn.

Hiện tại Nam Định đang xếp thứ 5 trên BXH V-League với 23 điểm sau 17 vòng đấu. Họ đang hơn Hải Phòng 1 điểm và kém 6 điểm so với đội đứng thứ 4 là Viettel. 

Xem thêm