Wenger sợ trọng tài sẽ 'tiếp tay' cho Bayer hại Arsenal

Nguyễn Nam
Thứ ba, 11/03/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger đã kêu gọi sự công bằng từ trọng tài Svein Oddvar Moen trước khi cuộc tái đấu giữa Bayern và Arsenal diễn ra đêm nay.

 

Wenger sợ trọng tài, Wenger kêu gọi công bằng, Bayern vs Arsenal, vòng 1/8 Champions League, Champions League, Bayern Munich, Arsenal, HLV Wenger,

Arsene Wenger kêu gọi sự công bằng từ các trọng tài


HLV Wenger tuyên bố Arsenal đã bị cướp mất công lý từ các trọng tài ở Champions League năm nay. Đồng thời chiến lược gia người Pháp kêu gọi sự công bằng từ người "cầm cân nảy mực" của Svein Oddvar Moen, người sẽ bắt chính cuộc đụng độ giữa Bayern vs Arsenal tại Allianz Arena.

 

"Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội chơi với 11 người để đấu với 11 người cho đến khi trận đấu kết thúc" - Wenger đá xoáy về trường hợp thẻ đỏ của thủ thành Szczesny nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Wenger cũng gợi lại những bất lợi mà Arsenal đã từng phải gánh chịu trong quá khứ. Đó là chiếc thẻ đỏ của Van Persie ở phút 56 cách đây 3 năm khi thi đấu với Barcelona. Sau trận đấu này Van Persie tuyên bố trận đấu đó là "một trò đùa" và đó là tiếng còi méo nhất mà anh từng được nghe thấy từ các trọng tài. HLV Wenger cũng chỉ trích dữ dội và bị phạt tới 9000 bảng cùng một trận bị truất quyền chỉ đạo.

 

Chiến lược gia người Pháp cũng nói về năm 2006 trong trận chung kết với Barca ở Paris khi thủ môn Jens Lehmann nhận thẻ đỏ vì đốn ngã Samuel Eto'o.

 

Đó là những ví dụ mà Wenger đã gợi lại để chỉ ra rằng Arsenal đã và đang gặp phải rất nhiều bất lợi từ các trọng tài. Khi được hỏi dường như người Anh đang gặp phải những bất công, Wenger nói: "Tôi cho rằng rất khó để phán xét điều đó. Man City đã thi đấu với 10 người và chúng tôi cũng vậy.

 

Thực ngẫu nhiên, chúng tôi đã một vài lần phải thi đấu với 10 người ở Champions League và đó đều là những trường hợp luôn rất 'đặc biệt" - Daily Star dẫn lời Wenger

Wenger sợ trọng tài Wenger kêu gọi công bằng Bayern vs Arsenal vòng 1/8 Champions League Champions League Bayern Munich Arsenal HLV Wenger
Xem thêm