Barca giành điều đặc biệt cho Iniesta, xác định tương lai Neymar

Thứ sáu, 14/10/2016 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút tiến hành đàm phán với một loạt trụ cột khi bản hợp đồng của họ đang đi về những năm cuối.

VIDEO: Màn ban bật đỉnh cao của bộ ba MSN và Iniesta trước Valencia

Trong một thông tin vừa cập nhật, CLB Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta. Chủ tịch Josep Bartomeu không chỉ muốn anh gắn bó với CLB đến lúc treo giày, mà còn quyết biến anh thành một tượng đài về sự trung thành với đội chủ sân Nou Camp.

Đội chủ sân Nou Camp,  Nou Camp, Barca, barcelona, la liga, blaugrana, iniesta, neymar, messi

Barca gấp rút gia hạn hợp đồng với hai cột trụ Neymar và Iniesta

Năm nay, Iniesta đã 32 tuổi và anh sẽ mãn hạn hợp đồng với Blaugrana vào năm 2018. Khi mà Iniesta đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, chắc chắn tiền vệ Barca sẽ không thể duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Tuy nhiên, xét những công lao mà cầu thủ này đã làm được trong suốt sự nghiệp với CLB, Barca có thể sẽ dành cho anh một điều đặc biệt.

Được biết, Barca quyết định sẽ sớm ký hợp đồng vô thời hạn với Iniesta, đồng nghĩa với việc anh vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Catalan cho đến thời điểm tuyên bố treo giày. Như vậy, sau trường hợp của cựu đội trưởng Carles Puyol, Barca lại sắp có thêm một cầu thủ gia nhập ngôi đền mang tên “One Club Men” – nơi mà các cầu thủ chỉ dành trọn sự nghiệp gắn bó với một đội bóng.

Không những Barca đang gặp nhiều thuận lợi trong việc thuyết phục Iniesta ở lại mà họ cũng nhận được tin vui từ tiền đạo trẻ Neymar. Mới đây, Neymar đã đích thân lên tiếng về tương lai của mình tại Barcelona sau nhiều lời đồn đoán gia nhập PSG với mức giá lên tới 222 triệu euro.

Tiền đạo Brazil chia sẻ: “Tôi chưa biết ngày cụ thể nhưng tôi chắc chắn sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Barca. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây và tại thành phố này. Mọi thứ giống như giấc mơ của tôi, tôi đang tận hưởng mọi thứ. Rất khó tìm được một nơi nào như vậy...”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội chủ sân Nou Camp Nou Camp Barca barcelona la liga blaugrana iniesta neymar messi
Xem thêm