HLV Mourinho muốn tái ngộ trò cũ tại London

Thứ năm, 19/11/2015 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ DailyStar đưa tin, Người đặc biệt đang muốn gọi lại cậu học trò cưng từng lên đỉnh châu Âu năm 2010 để bổ sung sức mạnh cho Chelsea đang trong giai đoạn khủng hoảng.

Không những muốn tái hợp với Higuain tại London, mới đây truyền thông Anh cũng đã đưa tin HLV Jose Mourinho đang muốn có được sự phục vụ của một người học trò cũ tại Inter Milan là Wesley Sneijder. Theo DailyStar, trong tuần qua, Chelsea đã ‘đánh tín hiệu’ cho người đại diện của chân sút đang khoác áo Galatasaray về tham vọng The Blues muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan ở giai đoạn lượt về sắp tới.

HLV Mourinho muốn tái ngộ người học trò cũ tại London

Theo thông tin từ phía Thổ Nhĩ Kỳ, Chelsea đã sẵn sàng cho thách giá 14 triệu bảng Anh để đưa nhà vô địch Champions League 2009/2010 về Stamford Bridge ngay trong tháng 1/2016. Về phần mình, Wesley Sneijder đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp cùng Mou tại Milan và anh đang sẵn sàng cho một cuộc ‘đoàn tụ’ sắp tới.

Chia sẻ với báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, cựu tiền vệ Inter Milan cho biết: “HLV Mourinho không những là một ông thầy giỏi mà còn là người bạn dễ mến. Mọi người thường chê trách sự thất bại của ông ấy nhưng Mourinho xứng đáng nhận được sự tôn trọng cho những thành công trong sự nghiệp của mình”.

Sau thành công tại Inter, Sneijder đã chia tay Seria và gắn bó với Galatasaray được hơn 3 năm. Trong quãng thời gian này, anh đã ghi được 38 bàn thắng sau 117 trận đấu cho ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng hiện tại của Sneijder và Galatasaray sẽ kết thúc vào năm 2018. Ngoài Chelsea, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Ajax cũng là đang là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ nước Anh khi HLV Luis Van Gaal cũng muốn tái ngộ người học trò đồng hương ở giai đoạn lượt về sắp tới.

Author Thethao247.vn /
HLV Mourinho chelsea inter milan mourinho ngoại hạng anh stamford bridge man utd arsenal wenger van gaal
Xem thêm