Bị Thanh Hóa cầm chân, Hải Phòng tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 21/08/2016 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đất Cảng đã có trận hòa 1-1 trước các vị khách FLC Thanh Hóa trên sân Lạch Tray chiều 21/8.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa (Vòng 22 V-League 2016)

Hải Phòng gặp FLC Thanh Hóa được đánh giá là trận cầu tâm điểm của vòng 22 V-League, Hải Phòng hiện đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn các đối thủ bám đuổi, trong khi đó, đội bóng xứ Thanh ở tình thế buộc phải thắng khi đã bị đội bóng đất Cảng bỏ xa tới 6 điểm. Nếu tiếp tục thất bại, Thanh Hóa chắc chắn sẽ không còn cơ hội vô địch.

Đình Tùng ghi bàn giúp Thanh Hóa cầm chân Hải Phòng trong cuộc đua vô địch

Chính vì vậy, cả hai đội bóng đều nhập cuộc với tinh thần rất cao sau tiếng còi của trọng tài người Nhật Bản. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng đã tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía đối thủ. Tuy nhiên sự chắc chắn của hàng thủ FLC Thanh Hóa đã giúp họ không để thua trong hiệp đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa bất ngờ vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Từ đường chuyền của Lê Thanh Bình, bóng tới chân đội trưởng Pape Omar và ngoại binh này đã có pha chọc khe lợi hại cho Đình Tùng thoát xuống hạ gục thủ môn đội chủ nhà.

Ở thế bị dẫn bàn, Hải Phòng đã tấn công dồn dập trong hiệp 2 và họ suýt đã có bàn thắng gỡ hòa nếu Stevens thực hiện thành công quả đá phạt 11m. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ cũng không phải chờ lâu khi Văn Thắng gỡ hòa ở phút thứ 66.

Ở những phút còn lại, cả hai đội bóng đều có những cơ hội ghi bàn song không bên nào tận dụng thành công, qua đó chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Hải Phòng đã tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch khi họ chỉ còn hơn Đà Nẵng, Quảng Ninh đúng 1 điểm sau 22 vòng đấu.


Author Thethao247.vn /
Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa Tỷ số Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa kết quả Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa Tỷ số trận đấu Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa kết quả trận đấu Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa
Xem thêm