MU có 2 bản hợp đồng mới

Thứ ba, 13/09/2016 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc nhưng Quỷ đỏ vẫn không nhưng tăng cường chất lượng của đội bóng.

Nội dung chính

Theo Eurosports, Tiền vệ 23 tuổi Jesse Lingard đã được Man utd gia hạn thêm hợp đồng mới vào ngày hôm qua. Hợp đồng mới sẽ tăng thêm thời hạn 2 năm so với hợp đồng cũ vốn có thời hạn 4 năm, tức là Lingard sẽ gắn bó với MU tới năm 2022. Cầu thủ này là một trong những tiền vệ chạy cánh có tốc độ cao nhất ở MU hiện nay và với việc là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington, không khó hiểu khi Jesse Lingard đang được tưởng thưởng sớm sau những đóng góp của mình.

Jesse Lingard và Roy Beukenkamp

Jesse Lingard là chủ nhân của bàn thắng đầu tiên của MU trong mùa giải năm nay, với pha solo đi bóng từ giữa sân đẹp mắt trong trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Leicester City. Tuy nhiên, sau đó anh gặp chấn thương và không thể trở lại cho đến trận derby Manchester. Ở cuộc đấu vào cuối tuần qua, anh không tạo được nhiều dấu ấn và bị thay ra sớm.

Ngoài việc gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard thì MU cũng thu nạp thêm Roy Beukenkamp, tuyển trạch viên của PSV. Theo tờ Voetbal International, Beukenkamp sẽ gia nhập M.U trong thời gian tới, và quản lý đội ngũ tuyển trạch cầu thủ của CLB Premier League tại Hà Lan. "Quỷ đỏ" được cho là đang tái cấu trúc hệ thống tuyển trạch của mình ở các quốc gia, và tin tưởng Beukenkamp sẽ là ứng viên xuất sắc, nhờ quá trình làm việc trước đó tại PSV.

Có mặt ở PSV từ năm 2015, Beukenkamp được nhiều chuyên gia đánh giá là đứng sau thành công của CLB Hà Lan trong mùa giải 2015-16 vừa qua. PSV vô địch Hà Lan năm thứ hai liên tiếp, và lọt tới vòng 16 đội Champions League, trước khi thua Atletico Madrid trên chấm 11m.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Lingard tin tức MU Roy Beukenkamp Jesse Lingard tin tức Man Utd
Xem thêm