Đối thủ số 1 của ĐT Việt Nam gặp biến trước thềm AFF Cup

Thứ hai, 05/12/2022 09:58 AM (GMT+7)

Tiền vệ Siwakorn Tiatrakul buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2022 vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách 24 cái tên chính thức để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2022. Dù đã không thể triệu tập được những cái tên tốt nhất vì nhiều lý do khác nhau tuy nhiên "Voi chiến" tiếp tục mất thêm 1 cầu thủ chất lượng khác ở hàng tiền vệ của mình.

Theo thông tin từ SiamSport, tiền vệ Siwakorn Tiatrakul đã xin rút lui khỏi danh sách ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2022. Nguyên nhân là do đội trưởng của Chiangrai Utd đã dính chấn thương trong chiến thắng chật vật trước Ratchaburi ở vòng 1/16 Cúp FA Thái Lan ngày 30/11 vừa rồi.

Sau khi được CLB Chiangrai Utd báo cáo tình hình chấn thương, LĐBĐ Thái Lan đã thông báo lại cho ban huấn luyện của "Voi chiến" về việc Siwakorn Tiatrakul sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc HLV Polking sẽ triệu tập ai để thay thế.

Sao châu Âu của ĐT Indonesia gặp chấn thương nghiêm trọng sát AFF Cup

So với lực lượng từng lên ngôi cách đây 1 năm, ĐT Thái Lan chỉ có thể gọi lại 8 cầu thủ. Không chỉ vắng ngôi sao sáng giá nhất của mình là Chanathip, "Voi chiến" cũng mất thêm những cái tên nổi bật đang thi đấu ở Nhật Bản hay châu Âu cũng nhưng ngôi sao của Buriram United sang Anh tập huấn như Ratthanakorn Maikami, Supachai Chaided và Suphanat Mueanta. Nguyên nhân phần lớn tới từ việc các CLB chủ quản không muốn nhả người cho ĐT Thái Lan.

ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 6/12 tại khách sạn Novotel Rangsit để bước vào tập luyện. Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, thầy trò HLV Mano Polking sẽ có 2 trận đấu giao hữu quan trọng với Myanmar vào ngày 11/12 và Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 14/12 tại sân vận động Thammasat.

Chân dung nhà vô địch AFF Cup 2022: ĐT Malaysia có tạo nên bất ngờ?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng