Sợ U19 Việt Nam bị CĐV tấn công, LĐBĐ Indonesia cử lực lượng đặc biệt hộ tống

Nước chủ nhà Indonesia đã quyết định tăng cường an ninh bảo vệ U19 Việt Nam vì lo ngại CĐV quá khích có thể gây nguy hiểm cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Vòng bảng giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2022 đã chính thức khép lại. Trận hòa 1-1 ở lượt trận cuối giúp U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cùng nhau tiến vào bán kết. Trong khi đó ở bảng B, U19 Malaysia và U19 Lào là 2 cái tên góp mặt trong vòng 4 đội mạnh nhất. 

U19 Indonesia đã bị loại theo kịch bản đầy “đau đớn”. CĐV “xứ vạn đảo” vô cùng phẫn nộ về kết quả này vì họ cho rằng cả Việt Nam và Thái Lan đã cố tình bắt tay nhau và đá không đúng sức. Theo ghi nhận, một số CĐV quá khích đã căng băng rôn và có lời lẽ thô tục bên ngoài sân tập của U19 Việt Nam.

NÓNG: LĐBĐ Indonesia chính thức gửi đơn kiện U19 Việt Nam và U19 Thái Lan

Thông tin từ thành viên đội tuyển U19 Việt Nam cho hay, tính đến thời điểm này, các cổ động viên Indonesia chưa có bất kỳ hành động quá khích nhằm vào U19 Việt Nam, trừ một nhóm người có lời lẽ không tốt với thầy trò ông Đinh Thế Nam sau khi trận đấu với U19 Thái Lan kết thúc vào tối 10/7.

Cũng trong chiều tối 11/7, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã họp thống nhất và chính thức gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFF), đề nghị điều tra trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Tuy nhiên nếu không có bất cứ phán quyết bất ngờ nào từ AFF, các trận đấu bán kết vẫn sẽ diễn ra bình thường.

Trận bán kết 1 giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia diễn ra lúc 15h30 chiều 13/7. Đội chiến thắng sẽ gặp U19 Thái Lan hoặc U19 Lào trong trận chung kết.

Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan