Kết quả vòng loại Asian Cup 2019: Sốc với thắng lợi 14-0

Thể Thao 247 - Vòng loại Asian Cup 2019 đã diễn ra vòng đấu đầu tiên với rất nhiều những kết quả bất ngờ, đáng chú ý nhất là màn hủy diệt của Oman trước Bhutan.

Các đội ĐNÁ: Kẻ buồn người vui

Ở bảng A, Myanmar là đội ở ĐNÁ phải đón nhận tin buồn khi rất nỗ lực trước Ấn Độ nhưng đã để thua 0-1 trong những phút cuối. Kết quả này khiến họ rơi xuống cuối bảng cùng với Macao, đội đã để thua với tỉ số tương tự trước Kyrgyzstan.

BXH bảng A:

Còn tại bảng C, Việt Nam cũng không thể có niềm vui chiến thắng khi bị Afghanistan cầm hòa 1-1 trên sân trung lập diễn ra tại Tajikistan. Văn Toàn mở tỉ số nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng không bảo toàn được chiến thắng.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ở trận còn lại, đại diện khác của Đông Nam Á là Campuchia đã thảm bại 0-7 trước Jordan, qua đó xếp cuối bảng C. Việt Nam và Afghanistan chia nhau hai vị trí sau Jordan.

Player Loading...

BXH bảng C:

Trong khi đó Philippines là đại diện duy nhất hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng này khi thắng lợi 4-1 trước Nepal. Thắng lợi giúp họ đứng đầu bảng C.

BXH bảng F:

Singapore cũng không thể có niềm vui chiến thắng nhưng họ có thể hài lòng khi cầm hòa Bahrain trong trận ra quân ở bảng E.

BXH bảng E:

Hủy diệt 14-0

Đó là trận thắng của Oman trước Bhutan. Dù biết Oman mạnh hơn đối thủ rất nhiều nhưng không thể tin họ đã ghi tới 14 bàn vào lưới đối thủ. Ở trận còn lại tại bảng D, Maldives thua 0-3 trước Palestine.

BXH bảng D:

Lịch thi đấu Asian Cup

Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan