Lộ diện 10 đội tuyển châu Á dừng chân ở Vòng loại World Cup 2022

Sau ngày thi đấu 5/6, 10 đội tuyển tại châu Á đã hết hy vọng tiến vào vòng 3 Vòng loại World Cup 2022.

Trong ngày thi đấu 5/6, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hai trận đấu của bảng H. Ở trận đấu sớm, đội tuyển Lebanon đã giành trọn vẹn 3 điểm sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng với Sri Lanka, qua đó tích lũy được 10 điểm sau 4 trận đấu.

Tối cùng ngày, đội tuyển Turkmenistan bước vào trận đấu có ý nghĩa sống còn trên đất Hàn Quốc. Thế nhưng, đại diện của bóng đá Trung Á đã không thể làm nên bất ngờ trước hạt giống số một của bảng đấu. Với 6 điểm và chỉ còn một trận đấu trong tay, Turkmenistan chính thức hết hy vọng đi tiếp.

Trung Quốc ‘vào cửa tử’ ở vòng loại World Cup 2022

Loan, Bangladesh, Mông Cổ, Indonesia và Sri Lanka.

Tính đến thời điểm trước hiện tại (tối 5/6), Nhật Bản là đội tuyển duy nhất chính thức giành quyền vào vòng đấu thứ 3. "Samurai xanh" toàn thắng sau cả 6 lượt trận và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Tajikistan tới 8 điểm khi chỉ còn 2 lượt đấu.

Về đội tuyển Việt Nam, những chiến binh sao vàng vẫn đang giữ được ngôi đầu tại bảng G sau những kết quả thất vọng của Thái Lan và Malaysia. Đêm 7/6 tới, thầy trò Park Hang-Seo đặt mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia để tạo đà tâm lý tốt nhất cho hai lượt đấu sau cùng với Malaysia và UAE.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 châu Á

Trung Quốc và Philippines 'sát cánh' Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Iran thắng đậm 'nỗi ác mộng' của ĐT Trung Quốc

Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT