ĐT Oman đáng gờm như nào?

Chủ nhật, 20/03/2022 10:17 AM (GMT+7)

Dù trẻ hóa lực lượng ở 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 tuy nhiên Oman rõ ràng không phải là đối thủ mà ĐT Việt Nam có thể xem thường.

Highlights Oman 3-1 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT) 

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Oman sẽ có những thay đổi lớn về lực lượng cho 2 trận đấu cuối tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Việt Nam và Trung Quốc. Nguyên nhân có thể đến từ việc đối thủ đến từ Tây Á đã không còn cơ hội đi tiếp.

Theo tờ Daily Oman, HLV Branko Ivankovic muốn dùng 2 trận đấu này để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và thử nghiệm đội hình. Mục tiêu mà ĐT Oman hướng đến hiện tại là VCK ASIAN Cup 2023 khi mà 2 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Sếp lớn K-League ‘bắn tín hiệu’, các đội Hàn Quốc chuẩn bị chiêu mộ Quang Hải?

Việc trẻ hóa lực lượng sẽ càng khiến cho ĐT Oman trở nên khó lường. Những cầu thủ được triệu tập trong lần tập trung này đều được đánh giá là nòng cốt tương lai của ĐTQG. Khát khao thể hiện mình của những nhân tố mới chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam

Ở trận lượt đi dù để thua với tỷ số 1-3 nhưng ĐT Việt Nam cũng có thế trận không quá tệ. "Rồng Vàng" thậm chí còn mở tỷ số trận đấu trước khi để thua trong cảnh phải thi đấu thiếu người. Oman không phải là đối thủ dễ dàng nhưng chắc chắn vẫn là cơ hội tốt để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành được trọn vẹn 3 điểm khi chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Quang Hải gặp khó với kế hoạch xuất ngoại

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT