Bằng chứng cụ thể nhất về việc Messi sẽ đưa Argentina vô địch World Cup 2022?

Không chỉ chơi cực hay trong màu áo PSG ở mùa giải này, siêu sao Lionel Messi cũng đang cho thấy một sự toàn diện tới đáng kinh ngạc ở ĐT Argentina trước thềm World Cup 2022.

ĐT Argentina sẽ bước vào kỳ World Cup 2022 bằng một phong độ cực cao khi đã bất bại tới 38 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngoài ra, phong độ chói sáng của siêu sao Lionel Messi cũng là lí do vì sao người hâm mộ lại đặt nhiều kỳ vọng vào Albiceleste tới vậy. 

Lionel Messi chỉ ra 2 đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Argentina ở World Cup 2022

Giờ đây, Messi đã chứng minh cho  cả thế giới thấy anh không những đi bóng giỏi, kiến tạo hay mà còn có khả năng sút "2 chân như một". 

Vậy mới nói, sự chuẩn bị cho kỳ đại hội bóng đá cuối cùng của Lionel Messi không phải tầm thường. World Cup 2014, M10 khi đó mới 27 tuổi và thể lực vô cùng sung mãn. Dù vậy, anh vẫn không thể dẫn dắt ĐT Argentina vượt qua được "cửa ải" mang tên Die Mannschaft ở trận chung kết. 

Bằng chứng cụ thể nhất về việc Messi sẽ đưa Argentina vô địch World Cup 2022? 218943
Hình ảnh Messi bước qua chiếc cúp vàng World Cup 2014 có lẽ là một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong lịch sử bóng đá. Ảnh: internet

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, dù đã 35 tuổi, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV vẫn vô cùng đáng sợ và sắc bén. Thậm chí là còn toàn diện hơn so với quá khứ. Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá nên chuẩn bị sẵn tinh thần bởi Lionel Messi rất có thể sẽ là cầu thủ đầu tiên được chạm vào chiếc cúp vàng World Cup năm nay.

VIDEO: Messi và các đồng đội hủy diệt bại tướng của ĐT Việt Nam

Eden Hazard gây sốc khi nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ

Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT