ĐT Việt Nam thua đáng tiếc trước Oman

Thứ năm, 24/03/2022 21:20 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã không thể lập kỷ lục tại Đông Nam Á khi để thua Oman trên sân nhà Mỹ Đình tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam tiếp đón Oman ở trận đấu sân nhà cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu có điểm trên SVĐ Mỹ Đình để làm món quà dành tặng người hâm mộ cũng như lập kỷ lục về thành tích của đại diện Đông Nam Á.

Hùng Dũng và các đồng đội nhập cuộc hứng khởi ngay những phút đầu tiên. Quang Hải vẫn là niềm cảm hứng trong những pha lên bóng của ĐT Việt Nam nhưng các chân sút áo đỏ vẫn thiếu sự chính xác ở các pha dứt điểm cuối cùng.

Trong khi đó, sau những phút đầu lép vé, ĐT Oman đã lấy lại thế trận và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Đáng kể nhất là cú sút trong vòng cấm đi chệch cột dọc của Al-Aghbari ở phút 20. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Soi kèo Việt Nam vs Oman: Chờ bất ngờ từ 'Rồng Vàng'

Bên kia chiến tuyến, Oman được đánh giá cao hơn nhiều. Với 20 điểm có được từ vòng 2 đến hiện tại của vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Branko Ivankovic được xem là đội tuyển mạnh nhất và thành công nhất trong lịch sử đội tuyển Oman. 

Trong danh sách 26 cầu thủ Oman sang Việt Nam, đội tuyển này chỉ có 3 sự vắng mặt đáng tiếc bao gồm:  Al-Mundhir Al-Alawi, Issam Al-Subhi (người ghi bàn ở trận lượt đi) và Marwan Taib do chấn thương. Còn lại, những gương mặt chủ chốt đã giúp Oman thắng 3-1 trước Việt Nam ở lượt đi vẫn hiện diện.

Tuy thế, khí hậu tại Hà Nội và điểm tựa SVĐ Mỹ Đình từng chứng kiến ĐT Việt Nam thắng Trung Quốc và chỉ chịu thua với cùng tỷ số 0-1 trước Ả Rập Xê Út, Nhật Bản và Úc. Vậy nên, rất có thể Mỹ Đình sẽ tiếp tục là điểm tựa để thầy trò Park Hang Seo hy vọng có điểm trước Oman vào ngày 24/3. 

Bảng xếp hạng bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Bảng xếp hạng bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

ĐT Việt Nam và 4 'niềm hy vọng' chờ tỏa sáng ở trận gặp Oman

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT