Argentina vô địch World Cup là nhờ Messi và đồng đội 'mê tín'?

Thứ ba, 20/12/2022 13:33 PM (GMT+7)

Các CĐV đã phát hiện ra một chi tiết thú vị được cho là mang lại may mắn cho Messi và ĐT Argentina để chiến thắng trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy Argentina đã chính thức trở thành nhà vô địch World Cup 2022 sau khi vượt qua Pháp ở trận chung kết. Messi đã hoàn thành được giấc mơ giành Cúp vàng đầu tiên trong sự nghiệp và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Messi biến thành kẻ phản diện, bị người Pháp sỉ nhục không thương tiếc

Và kể cả sau khi World Cup 2018 kết thúc, Messi vẫn giữ lại món quà ấy như một vật may mắn. Anh còn thường xuyên trao lại dải ruy băng cho các đàn em mỗi khi họ gặp khó khăn như Philippe Coutinho khi còn ở Barca, Dybala trong những ngày đầu lên tuyển hay gần đây Lautaro Martinez và Rodrigo De Paul, bộ đôi tụt dốc phong độ trước World Cup 2022.

Người hùng Argentina: 'Tôi làm thế để trả thù người Pháp'

Dường như dải duy băng đỏ này đã thực sự tiếp thêm sự tự tin và may mắn cho các cầu thủ Argentina để chinh phục thành công Cúp vàng. Nó sau đó đã được trở lại với chủ nhân thực sự là Messi. Những tấm ảnh hậu trường ăn mừng cho thấy dải ruy băng đã nằm trên chân trái của Leo và dự kiến sẽ còn ở đó rất lâu nữa như một biểu tượng thành công của anh.

Argentina vô địch World Cup là nhờ Messi và đồng đội 'mê tín'? 233982
Bảo vật may mắn sau cùng đã trở về với chủ nhân đích thực của nó là Messi

Dẫu vậy, vẫn phải khẳng định rằng Argentina đã vô địch World Cup 2022 chính nhờ thực lực và bản lĩnh. Dù hai lần bị gỡ hòa bởi các bàn thắng của Mbappe nhưng sự xuất sắc trong thời khắc quyết định trên chấm penalty đã giúp họ chinh phục thành công ngôi sao vàng thứ 3 trên ngực áo.

Lên đỉnh World Cup 2022, Messi nhận vinh dự đặc biệt trong sự nghiệp

LĐBĐ Brazil trở thành 'trò cười' vì hành động khó hiểu khi Argentina vô địch World Cup

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT